เอสเธอร์ เผชิญหน้า ดาว พิมพ์ทอง หลังอันฟอลโล่ว์ IG

เอสเธอร์ เผชิญหน้า ดาว พิมพ์ทอง หลังอันฟอลโล่ว์ IG

เอสเธอร์ เผชิญหน้า ดาว พิมพ์ทอง หลังอันฟอลโล่ว์ IG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกปากเองเลยว่า ไม่มีปัญหากันแน่นอน สำหรับนางเอกสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" หลังต้องมาร่วมงานแฟชั่นโชว์งานเดียวกันกับอดีตเพื่อนสนิทร่วมช่อง "ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม" ที่เพิ่งจะกดอัลฟอลโล่ว์อินสตาแกรมไป!!

โดยงานนี้นอกจากสาวเอสเธอร์จะออกมายืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับดาว พิมพ์ทอง ไม่ได้มีอะไรที่ขุ่นข้องหมองใจกันแล้วนั้น เจ้าตัวยังบอกอีกว่าขณะที่อยู่ในงานก็ได้มีการทักทายพูดคุยกันตามปกติและไม่ได้มีการพูดถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นเลย...

วันนี้เห็นว่าเรามาร่วมเดินแบบกับ ดาว พิมพ์ทอง เป็นยังไงบ้าง ?
"ใช่ค่ะ วันนี้ก็มีโอกาสได้เจอกับคุณแม่ของดาวด้วย ซึ่งเราก็ทักทายกันตามปกติค่ะ"

ได้มีโอกาสคุยกันเรื่องที่เป็นประเด็นเกี่ยวกับอินสตาแกรมบ้างไหม ?
"ไม่ได้คุยค่ะ ไม่ได้คุยเรื่องนั้นเลย ส่วนใหญ่ที่คุยกันจะเป็นเรื่องปกติถามไถ่กันมากกว่าแบบสบายดีไหม อะไรทำนองนี้ ซึ่งดาวเขาก็ทักว่าหนูผอมลง หน้าเล็กลงด้วย"

ตอนที่คุยกันเราสองคนคุยแบบสนิทสนมกันเหมือนเดิมเลยไหม ?
"ปกตินะคะเหมือนเมื่อก่อนเลย แค่อาจจะมีบ้างตรงที่เราไม่ค่อยได้เจอกันนานมันก็เลยมีอารมณ์ที่แบบว่าดีใจ เพราะเราก็ได้เจอเพื่อนเก่าเนอะ"

ส่วนตัวเราคิดว่าจะกลับไปสนิทสนมกันแบบเหมือนเดิมได้ไหม ?
"อย่างที่บอก เราเพิ่งเจอกันครั้งแรกหลังจากที่ไม่ได้เจอนานดังนั้นมันก็คงไม่ได้สนิทกันเร็วขนาดนั้น แต่ว่าด้วยความที่เราเคยทำงานร่วมกันมาก่อน เวลาที่เจอกันเราก็สามารถพูดคุยกันได้ปกติ อีกอย่างคุณแม่หนูกับคุณแม่ดาวท่านสองคนก็รู้จักกันอยู่แล้วด้วย"

ดาวเขาได้ถามเราบ้างหรือเปล่าเรื่องข่าว ?
"ไม่เลยค่ะ ดาวน่ารักมากๆ และในส่วนของข่าวดาวก็ไม่ได้พูดไม่ได้ถามอะไรเลย ความสัมพันธ์เรายังเหมือนเดิมทุกอย่างไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลยค่ะ"

พอกลับมาคุยกันแบบนี้เราคิดว่าจะกลับไปฟอลโล่ว์อินสตาแกรมกันเหมือนเดิมไหม ?
"ได้นะคะ จะให้ฟอลโล่ว์ก็ฟอลโล่ว์ได้ค่ะ เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันอยู่แล้ว เพราะตอนที่อันฟอลโล่ว์ไปหนูก็ไม่รู้ด้วยว่าอันฟอลโล่ว์ใครไปบ้าง เนื่องจากช่วงนั้นเป็นช่วงที่หนูเคลียร์อินสตาแกรม (ยิ้ม)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @esthersupree / @pimtdao

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เอสเธอร์ เผชิญหน้า ดาว พิมพ์ทอง หลังอันฟอลโล่ว์ IG

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook