ผัวหึงโหดมอบตัว ไม่ตั้งใจขับพุ่งชนเมียตาย รับโมโหซ้อนท้ายชายอื่น

ผัวหึงโหดมอบตัว ไม่ตั้งใจขับพุ่งชนเมียตาย รับโมโหซ้อนท้ายชายอื่น

ผัวหึงโหดมอบตัว ไม่ตั้งใจขับพุ่งชนเมียตาย รับโมโหซ้อนท้ายชายอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มก่อเหตุขับรถกระบะพุ่งชนภรรยาเสียชีวิต เข้ามอบตัวแล้ว ยอมรับโมโหที่เห็นภาพบาดตา แต่ไม่ได้ตั้งใจพุ่งชน ตำรวจให้ประกันตัว

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (10 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ. สภ.บางปู จ.สมุทราปราการ ได้รับแจ้งประสานงานเข้ามอบตัว จากผู้ต้องหาก่อเหตุขับรถพุ่งชนหญิงสาวที่เป็นภรรยา จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต กรณีเมื่อคืนวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เบื้องต้นให้การยอมรับสารภาพ

พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผกก.สภ.บางปู เปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อขอเข้ามอบตัวจาก นายเบียร์ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุขับรถกระบะพุ่งชน นางสาวปทุมทิพย์ อายุ 22 ปี ภรรยาของตัวเอง จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตอยู่ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เนื่องจากปมประเด็นความหึงหวง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังไปรับตัวมาจาก สน.บางเขน และนำกลับมาสอบสวนในท้องที่

จากการสอบถาม นายเบียร์ ยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุทำให้ภรรยาเสียชีวิตจริง โดยก่อนหน้านี้ได้อาศัยอยู่กินกับภรรยามา 8 ปี แต่ที่ผ่านมา ภรรยามักจะมีพฤติกรรมนอกใจ แอบไปอยู่กับชายอื่น ตนรับรู้มาเสมอแต่ก็ยอมให้อภัย เพื่อรักษาครอบครัวเอาไว้

กระทั่งล่าสุด ภรรยาได้หนีกลับมาอยู่กับแม่ยายที่ จ.สมุทรปราการ ตนจึงพยายามตามมาง้อขอให้กลับไปอยู่บ้านด้วยกัน แต่ภรรยาก็ไม่ยินยอม ก่อนเกิดเหตุ ภรรยาโทรศัพท์เข้ามาหาตน แต่พูดจาไม่รู้เรื่อง คล้ายกับคนกำลังมีเพศสัมพันธ์อยู่ ตนทนฟังอยู่หลายนาที ก่อนตัดสินใจขับรถมาหาภรรยาที่บ้านแม่ยาย

เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ตนก็เห็นภาพของภรรยา กำลังนั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์กับชายอื่นคือ นายอดิศร อายุ 23 ปี ตนจึงพยายามเรียกให้จอด เพื่อพูดคุยตกลงกัน แต่ทั้งสองเร่งเครื่องหนี ตนจึงขับรถไล่ตามไป อยู่ๆ นายอดิศร ก็เบรกรถจักรยานยนต์กะทันหัน ประกอบกับจุดดังกล่าวเป็นที่มืดและไม่คุ้นทาง ทำให้ตนเหยียบเบรกไม่ทัน รถกระบะพุ่งชนท้ายจักรยานยนต์และเฉี่ยวชนรถชาวบ้านอีกหลายคัน

ทั้งนี้ นายเบียร์ บอกอีกว่า หลังเกิดเหตุได้อาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนีไปอยู่บ้านเพื่อน จ.ปทุมธานี ก่อนจะตัดสินใจเข้ามอบตัวแต่โดยดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ก่อเหตุฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ส่วนทางญาติของผู้ต้องหา ได้ยื่นคำร้องขอประกันตัว ด้วยวงเงิน 500,000 บาท เจ้าหน้าที่เห็นว่าผู้ต้องหาติดต่อเข้ามอบตัวเอง จึงอนุญาตให้ประกันตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook