คลิปรถตู้เมาซิ่งชนตำรวจภูเก็ตดับ ขณะปฏิบัติหน้าที่

คลิปรถตู้เมาซิ่งชนตำรวจภูเก็ตดับ ขณะปฏิบัติหน้าที่

คลิปรถตู้เมาซิ่งชนตำรวจภูเก็ตดับ ขณะปฏิบัติหน้าที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 พ.ย.) เมื่อเวลา 11.20 น. สภ.ท่าฉัตรไชย จ.ภูเก็ต รับแจ้งเหตุรถตู้ชนรถจยย.เจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณจุดกลับรถใกล้สนามบินภูเก็ต ม.1 ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ที่เกิดเหตุพบร่างของ ด.ต.สุทัศน์ สองเมือง ผบ.หมู่จร.สภ.ท่าฉัตรไชย นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน มีกลุ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจและพลเมืองดีที่อยู่บริเวณดังกล่าว เร่งช่วยเหลือนำส่ง รพ.ถลาง จ.ภูเก็ต เพื่อรักษาพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ พบรถจยย. ฮอนด้าเวฟ สีชาว แถบดำ ป้ายทะเบียน 1 กก 7196 ภูเก็ต ซึ่งเป็นของ ด.ต.สุทัศน์ ล้มอยู่บริเวณจุดกลับรถ สภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบหมวกกันน็อกกระเด็นออกไปอยู่บริเวณหลังรถ ห่างออกไปพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ป้ายเหลือง ทะเบียน 30-0404 ภูเก็ต สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ส่วนคนขับเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ ทราบชื่อ นายพิชิต อายุ 25 ปี

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะ ด.ต.สุทัศน์ ขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นจุดกลับรถ เพื่อจะเลี้ยวไปสามแยกสนามบินภูเก็ตสายใหม่ ต.สาคู อ.ถลาง เพื่อไปปฏิบัติหน้าที่ดูแลเส้นทางขบวนเสด็จฯ ขณะนั้นได้มีรถตู้ขับมาด้วยความเร็วสูง เสียหลักขึ้นบนเกาะกลางถนนก่อนที่จะพุ่งชนรถจยย.ของ ด.ต.สุทัศน์ จนทำให้ร่างกระเด็น หัวกระแทกพื้นถนน หมวกนิรภัยกระเด็นออกจากศีรษะ และเสียชีวิตในที่สุด

จากการวัดแอลกอฮอล์คนขับรถตู้ ปรากฏว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ได้ถึง 76 มิลลิกรัม เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาว่าขับรถโดยประมาท ขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ชนรถผู้อื่นทำให้มีผู้อื่นถึงแก่ความตายต่อไป

คลิปมีภาพสะเทือนใจโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

ขอขอบคุณคลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊ก Toey Sok


Posted by Toey Sok on 9 พฤศจิกายน 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook