ชาวบ้านโอด โดนเท้าแชร์เบี้ยว สูญพร้อมกันนับ 4 ล้านบาท

ชาวบ้านโอด โดนเท้าแชร์เบี้ยว สูญพร้อมกันนับ 4 ล้านบาท

ชาวบ้านโอด โดนเท้าแชร์เบี้ยว สูญพร้อมกันนับ 4 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านพังงา โร่แจ้งความจับ "เท้าแชร์" ที่หนีหายตัวไป หลังสะสมเงินแชร์ไว้หลายกลุ่ม เชิดเงินรวมๆ ไม่ต่ำกว่า 4 ล้านบาท

(9 พ.ย.) เมื่อเวลา 09.30 น. พ.ต.ท.ศิริวัฒน์ อินทร์ยิ้ม รรท.ผกก.สภ.ทุ่งคาโงก อ.เมือง จ.พังงา พร้อมด้วย พ.ต.ท.บรรดาศักดิ์ ศรีเลิศ หน.พงส.สภ.ทุ่งคาโงก ร.ต.ท.ชยกร สุวรรณเกล้า พงส.สภ.ทุ่งคาโงก ขณะปฏิบัติหน้าที่ มีชาวบ้านกงสี จำนวนกว่า 10 คน เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์

จากกรณีเข้าร่วมสมาชิกวงแชร์ทำให้สูญเสียเงินรวมกันกว่า 4 ล้านบาท โดย นางต๋อย อายุ 47 ปี อาชีพแม่บ้าน เป็นเท้าแชร์ จำนวน 6 วง มีสมาชิกวงแชร์เฉลี่ยวงละ 10 ราย เปิดแชร์มาเป็นเวลา 2-3 ปี กระทั่งปัจจุบันพบว่าสมาชิกวงแชร์ไม่สามารถเปียแชร์ได้ เนื่องจากทาง นางต๋อย อ้างว่าไม่มีเงินที่จะจ่ายให้ จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์

เพื่อดำเนินคดีในข้อกล่าวหาว่า นายวงแชร์ จัดให้มีการเล่นแชร์มีจำนวนสมาชิกวงแชร์รวมกันทุกวงมากกว่า 30 คน ทำการล่มแชร์และหลบหนีไป จากนั้นทาง พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหายและพยานลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ด้าน นางณิชาภัทร อายุ 34 ปี เจ้าของสวนยางพารา กล่าวว่า ตนได้ร่วมเล่นแชร์กับนางต๋อยมานานกว่า 2-3 ปี จ่ายเงินประมาณ 180,000 บาท ต่อมาเมื่อช่วงต้นปี ตนเองได้เปียแชร์ นางต๋อย กลับบอกว่าไม่มีเงินให้ พร้อมรับปากว่าจะขายบ้านเพื่อใช้หนี้ จนกระทั่งพบว่า นางต๋อย ได้หลบหนีไปพร้อมกับสามี

นอกจากนี้ตนเองยังให้ทางญาติในครอบครัวมาเป็นสมาชิกวงแชร์ของ นางต๋อย เพื่อให้ครบสมาชิกของวงแชร์สร้างความเสียหายให้กับทางญาติๆ ในครอบครัวจนได้รับความเสียหายเป็นเงิน 500,000 บาท จึงได้เข้าแจ้งความหวังว่าจะได้เงินที่สูญไปคืนบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook