เข้ามอบตัวแล้ว ทหารอากาศคู่กรณีอัด พนง.การไฟฟ้าน่วม โด่งดังในโซเชียล

เข้ามอบตัวแล้ว ทหารอากาศคู่กรณีอัด พนง.การไฟฟ้าน่วม โด่งดังในโซเชียล

เข้ามอบตัวแล้ว ทหารอากาศคู่กรณีอัด พนง.การไฟฟ้าน่วม โด่งดังในโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 พ.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี น.อ.นพดล โพธิ์สง่า ผู้บังคับบัญชาทหารอากาศได้นำตัว พ.อ.อ.สุวัฒน์ สังกัดกองการภาพและผลิตสื่อ สำนักกิจการพลเรือนประชาสัมพันธ์ กรมกิจการพลเรือน กองทัพอากาศ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่การภาพ เดินทางเข้าพบกับ ร.ต.ท.ชัยยง อ้วนมะโฮง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2558 เวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา นายศรายุทธ พนักงานรับเหมาของการไฟฟ้านครหลวงเขตนนทบุรี กำลังปฏิบัติหน้าที่ทำงานตามปกติเพื่อถอดมิเตอร์ไฟฟ้าออกจากเสาไฟฟ้าต้นหนึ่ง บริเวณสะพานข้ามคลองระหว่างชุมชนหลังห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีติวานนท์ บ้านหลังหนึ่งกำลังถูกถอดมิเตอร์ออกเพราะค้างชำระค่าไฟฟ้า จนเลยเกินเวลาที่กำหนด

ระหว่างนั้นได้มี นายทหารอากาศรายหนึ่ง สวมชุดเครื่องแบบสีน้ำเงิน ทราบชื่อภายหลังคือ พ.อ.อ.สุวัฒน์ ได้เดินตรงเข้ามาทำร้ายชกต่อยใบหน้า นายศรายุทธ เข้าที่เบ้าตาข้างซ้ายและดั้งจมูกบวมปูด จนมีเลือดไหลออกมาและร่างกายได้รับบาดเจ็บ ทำให้ นายศรายุทธ ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้นตกลงไปในน้ำ หลังก่อเหตุ พ.อ.อ.สุวัฒน์ ได้หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมา นายศรายุทธ ได้พาร่างอันบอบช้ำเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายกับทหารอากาศรายนี้

นอกจากนี้ ยังมีการแชร์ภาพส่งต่อกันทางสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ปรากฏเป็นภาพทหารอากาศในชุดเครื่องแบบสุดกร่างตรงเข้าชกต่อยใบหน้าของเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงเขตนนทบุรี จนตาบวมปูดมีเลือดไหลออกและตกลงไปในน้ำ

ด้าน ร.ต.ท.ชัยยง ได้ทำการสอบสวนในเบื้องต้นจึงได้ทำหนังสือเลขคดีอาญาที่ 2566/2558 เพื่อแจ้งเรื่องไปยังหน่วยงานกองทัพอากาศที่เป็นต้นสังกัดของ พ.อ.อ.สุวัฒน์ ทราบเรื่อง เพื่อให้ทางต้นสังกัดนำส่งตัว พ.อ.อ.สุวัฒน์ มารับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะรวบรวมสำนวนคดีนี้ ส่งให้ทางอัยการเพื่อดำเนินคดีทางศาลทหารต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook