ฟังอีกมุม พ่อเด็ก 7 ขวบเล่นเกมส์แพ้ ยกญาติรุมตื้บหนุ่มนักศึกษา

ฟังอีกมุม พ่อเด็ก 7 ขวบเล่นเกมส์แพ้ ยกญาติรุมตื้บหนุ่มนักศึกษา

ฟังอีกมุม พ่อเด็ก 7 ขวบเล่นเกมส์แพ้ ยกญาติรุมตื้บหนุ่มนักศึกษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวเด็ก 7 ขวบเล่นเกมส์แพ้ เข้ารับสารภาพกับตำรวจ พ่อยอมรับบันดาลโทสะ แค่ไปถามว่า "จะตบลูกผมทำไม?" แต่ถูกนักศึกษาพูดจายียวน

(6 พ.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายเอกรักษ์ อายุ 35 ปี พร้อมกับครอบครัว เข้าพบ ร.ต.อ.สวัสดิ์ คงแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชุมพร หลังทั้งหมดตกเป็นผู้ร่วมก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายนักศึกษาหนุ่มที่ร้านเกมส์ ย่านใจกลางเมืองชุุมพร กลายเป็นประเด็นข่าวโด่งดัง

ร.ต.อ.สวัสดิ์ เปิดเผยว่า นายเอกรักษ์ และครอบครัว ที่ร่วมกันก่อเหตุได้เข้ามาให้ปากคำ โดยหลังก่อเหตุไม่ได้มีพฤติกรรมหลบหนีใดๆ ยังติดต่อนัดเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ยังต้องผลการตรวจร่างกายของผู้เสียหายก่อน เบื้องต้นทั้งหมดให้การยอมรับสารภาพ ได้ร่วมกันก่อเหตุรุมทำร้ายนักศึกษาหนุ่มที่ร้านเกมส์

นายเอกรักษ์ ผู้เป็นพ่อของเด็กชายวัย 7 ขวบ ยอมรับว่า วันเกิดเหตุตนเห็นลูกชายวิ่งร้องไห้กลับมาหา จึงถามลูกชายและได้ความดังกล่าว จึงบุกเข้าไปถามที่ร้านเกมส์ ถามว่า "ทำอะไรลูกผม จะตบลูกผมทำไม เขายังเป็นเด็ก" แต่ปรากฏว่าในร้านเกมส์มีนักศึกษาอยู่หลายคน มีท่าทีพูดจายียวนท้าทาย บอกว่าให้ไปถามลูกเอง

หลังจากได้ยินคำนั้น ตนจึงรู้สึกโมโห จึงกลับไปเรียกญาติๆ เข้ามารุมทำร้ายตามที่เห็นในภาพจากกล้องวงจรปิดดังกล่าว สารภาพว่าเป็นเพราะบันดาลโทสะ หลังเกิดเหตุตนกับครอบครัวก็ติดต่อขอเจรจากับอีกฝ่ายเรื่อยมา แต่ผู้เสียหายเรียกร้องค่าค่าเสียหายเป็นจำนวนมาก ทำให้ยังตกลงกันไม่ได้

ทั้งนี้ นายเอกรักษ์ ยังยืนยันว่า ตนกับครอบครัวไม่ได้เป็นผู้อิทธิพลในพื้นที่ตามที่ถูกกล่าวอ้าง เป็นเพียงชาวบ้านธรรมดาๆ หาเช้ากินค่ำทั่วไป จึงอยากจะขอให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวตนเองด้วย เหตุที่เกิดเหตุยอมรับแล้วว่าทำผิดจริง

ขณะที่ เด็กชายวัย 7 ขวบ ที่เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ด้วย เล่าว่า ช่วงที่ร่วมทีมเล่นเกมส์กับพี่ๆ นักศึกษา ตนยอมรับว่าได้ยิงตัวผู้เล่นในทีมของตัวเองจริงๆ ทำให้ถูกพี่นักศึกษาดุด่าต่อว่า คำว่า "เดี๋ยวตบเลย..เล่นกวนตีน" ทำให้ตนรู้สึกน้อยใจ จึงวิ่งกลับบ้านไปฟ้องพ่อแม่ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากการสอบปากคำแล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้น ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะนำตัวไปทำประวัติและคุมตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดชุมพรต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook