งามหน้า! หนุ่มไทยลวงสาวอังกฤษ ข่มขืนยับที่ปาย

งามหน้า! หนุ่มไทยลวงสาวอังกฤษ ข่มขืนยับที่ปาย

งามหน้า! หนุ่มไทยลวงสาวอังกฤษ ข่มขืนยับที่ปาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 พ.ย.) เมื่อเวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสืบสวนภูธรภาค 5 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้ร่วมกันจับกุมนายชาญชัย อายุ 28 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดแม่ฮ่องสอนสาขาปาย ที่ จ.27/2558 ลงวันที่ 30 ต.ค. 2558 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ"

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ที่ บริเวณถนนภายในหมู่บ้านแม่เลน หมู่ 2 ต.ออนกลาง อ.เเม่ออน จว.เชียงใหม่ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปาย แม่ฮ่องสอน ดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้น ผู้ต้องได้ให้การปฏิเสธ อ้างว่าฝ่ายหญิงสมยอม แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 25 ต.ค. นักท่องเที่ยวสาว อายุ 30 ปี หลังจากเที่ยวสถานบันเทิงอำเภอปาย แม่ฮ่องสอน มีชายไทยขับรถจยย. หมายเลขทะเบียน 4028 อาสาไปส่งตนที่ห้องพัก ตนจึงหลงเชื่อ แต่ชายคนดังกล่าวกลับขับรถไปบริเวณทางเข้าน้ำตกแม่เย็น และข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่โดยไม่ใส่ถุงยางอนามัย แล้วกลับมาส่งยังห้องพัก

หลังนำผู้เสียหายไปตรวจพิสูจน์บาดแผล และหาร่องรอยการถูกข่มขืน และพบว่าผลดีเอ็นเอ 16 จุดตรงกับร่องรอย และผลตรวจของผู้ต้องหา ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ พบว่าประวัติของผู้ต้องหาเคยก่อเหตุลักทรัพย์ และชิงทรัพย์มาแล้วถึง 5 ครั้ง

ขอขอบคุณภาพจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook