“ศุกข์โข” ซัดทอด! สารวัตรเอี๊ยด หลอกจะฝากให้เป็นตำรวจ

“ศุกข์โข” ซัดทอด! สารวัตรเอี๊ยด หลอกจะฝากให้เป็นตำรวจ

“ศุกข์โข” ซัดทอด! สารวัตรเอี๊ยด หลอกจะฝากให้เป็นตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศุกร์โข คนสนิทสารวัตรเอี๊ยด ซัดทอด พ.ต.ต.ปรากรม แฉพฤติกรรมชอบวางอำนาจ อ้างว่า จะฝากให้เป็นตำรวจ ด้านหมอหยอง รับสารภาพกับทีมสอบ เป็นร่างทรงหลอกลวงประชาชน

กรณีการจับกุมนายสุริยัน สุจริตพลวงศ์ หรือ หมอหยอง นักโหราศาสตร์ และนายจิรวงศ์ วัฒนเทวาศิลป์ คนสนิทของหมอหยอง พ.ต.ต.ปรากรม วารุณประภา หรือ สาววัตรเอี๊ยด ซึ่งทั้งหมดเป็นขบวนการแอบอ้างสถาบันเบื้องสูงเรียกรับผลประโยชน์ ตามความผิดประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112

และยังจับกุมนายศุกร์โข ตามเสรี คนสนิทของ พ.ต.ต. ปรากรม ในข้อหา มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอบ ล่าสุด ขณะนี้ชุดสืบสวนสอบสวนคดีหมิ่นเบื้องสูง อยู่ระหว่างการสอบปากคำพยานและผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งตรวจสอบเส้นทางการเงินของกลุ่มผู้ต้องหา ว่ามีความเชื่อมโยงกับใครอีกหรือไม่

ทั้งนี้ สำหรับการสอบปากคำ นายศุกร์โข ได้ให้การว่า รู้จักกับ พ.ต.ต.ปรากรม ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านรัชดา-พระราม 9 เนื่องจาก พ.ต.ต.ปรากรม เป็นลูกค้าที่ไปเที่ยวที่ร้านเป็นประจำ ซึ่งทุกครั้ง พ.ต.ต.ปรากรม จะแสดงพฤติกรรมลักษณะวางอำนาจ โดยอ้างว่ารู้จักผู้ใหญ่หลายราย ต่อมา พ.ต.ต.ปรากรม ได้สั่งให้มาช่วยงานและคอยติดตามใกล้ชิด ด้วยความกลัวจึงได้ทำตาม และติดตาม พ.ต.ต.ปรากรม ไปทุกที่

นอกจากนี้ พ.ต.ต.ปรากรม ยังให้สัญญาด้วยว่า หากตนมาช่วยงาน ก็จะฝากให้เป็นตำรวจ ซึ่งที่ผ่านมา พ.ต.ต.ปรากรม ได้มีการนำบุคคลภายนอกฝากเข้าเป็นตำรวจ โดยใช้เส้นสายนายตำรวจระดับสูงท่านหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจยังไม่มีหลักฐานที่จะเอาผิดกับ นายศุกข์โข ในคดีหมิ่นเบื้องสูง แม้จะพบว่ามีความใกล้ชิดกับกลุ่มผู้ต้องหาคดี มาตรา 112 ก็ตาม รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า สำหรับนายตำรวจทั้ง 8 คน ที่ถูกโยกย้ายมาช่วยราชการที่ ศปก.บช.ก. ยังไม่มีการถูกควบคุมตัวแต่อย่างใด

และเมื่อวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ น.ส.ชวัลนุช ศักดิ์ณรงค์เดช ลูกสาวของ นายเริงศักดิ์ ศักดิ์ณรงค์เดช ผู้ต้องหาในคดีเครือข่าย พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ อดีต ผบช.ก. ซึ่งเป็นผู้กล่าวหา พ.ต.ต.ปรากรม ในข้อหาลักทรัพย์ ได้มาชี้ยืนยันทรัพย์สินเพิ่มเติม 3 รายการ ประกอบด้วย 1. ตุ๊กตาเทพจีนทำด้วยงาช้าง 2.ลูกปัดหินที่อยู่ในกล่องเหล็ก 1 เม็ด และ 3.หนุมานกรอบสีเหลืองทอง ซึ่งเป็นทรัพย์สินที่ยึดได้จากตู้นิรภัยภายในห้อง 1813 คอนโดฯลาเมซอง ที่ พ.ต.ต.ปรากรม เป็นเจ้าของ

ขณะเดียวกัน การสอบปากคำ หมอหยอง ได้รับสารภาพว่า ไม่ได้เป็นร่างทรงของเจ้าแม่พันปี และหลวงปู่ รวมทั้งองศ์พระพิฆเณศแต่อย่างใด แต่ที่อุปโลกน์อ้างว่ามีร่างทรง ก็เพราะมีเจตนาหลอกหลวงประชาชนให้เคารพนับถือจากความศรัทธา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook