โตโน่ เคลียร์ดราม่า สลับบทพระเอก คืนตำแหน่งลูกรัก

โตโน่ เคลียร์ดราม่า สลับบทพระเอก คืนตำแหน่งลูกรัก

โตโน่ เคลียร์ดราม่า สลับบทพระเอก คืนตำแหน่งลูกรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ของคอละครกันเลย สำหรับละครเรื่อง "หัวใจมีเงา" ที่อยู่ๆ ก็ดันมาเจอกระแสดราม่าจากชาวเน็ตว่า ช่วงท้ายของเรื่องนั้นค่อนข้างแตกต่างกับบทประพันธ์เดิมอย่างลิบลับ ถึงขนาดทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า บทบาทของ "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ถูกสลับให้ขึ้นมาเป็นพระเอกของเรื่องแทนหนุ่ม "แฟร์ กันต์ดล อะคาซาน" ตามต้นฉบับดั้งเดิมหรือเปล่า

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอกับหนุ่มโตโน่ในงาน "ฉลองเปิด "มิลเล่" (Mille)" เจ้าตัวก็ได้ถือออกมาชี้แจงถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นให้เราฟังว่า...

ล่าสุดละครที่เราเล่นมันมีกระแสดราม่าเชิงว่าผู้ใหญ่ปรับบทให้เราเป็นพระเอกของเรื่องแทน ?
"อันนี้ไม่ใช่เลยครับและผมคิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดด้วยซ้ำ เพราะละครเรื่องนี้ถ่ายจบไปตั้งแต่ปีก่อนแล้วด้วย ดังนั้นมันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการปรับบทเพื่อให้ผมเป็นพระเอกแน่นอน บทมันเป็นอย่างนี้อยู่แล้วตั้งแต่แรก แค่เนื้อเรื่องมันอาจจะแตกต่างกับบทประพันธ์เดิมก็เท่านั้นเองครับ"

อย่างในส่วนของตอนจบเรื่อง เราคิดว่ามันจะทำให้คนดูเขาผิดหวังไหม ?
"ผมเข้าใจความตั้งใจของทุกคนนะครับและผมก็รู้ด้วยว่าคนที่รักบทประพันธ์เดิมเขาก็รักในเนื้อเรื่องเดิมของเขา แต่คือเราก็มีแนวทางในการทำงานของเราไงครับ ซึ่งละครเรื่องนี้มันก็สอนให้รู้นะครับว่าความรักพอมันไม่ใช่เรื่องของคนสองคน แน่นอนเลยว่ามันจะต้องมีคนเจ็บ ที่สำคัญในส่วนของผมเองผมก็โดนบรีฟมาตั้งแต่แรกแล้วว่าผมจะต้องรักละเวงแค่คนเดียว ซึ่งผมก็ต้องทำตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายมาครับ"

เหมือนในฝั่งของคนดูเขาก็ค่อนข้างเป็นห่วงความรู้สึกของแฟร์ เพราะจริงๆ แล้วเขาต้องเป็นพระเอก ?
"ผมก็ไม่ทราบนะครับว่า ว่า... คือจะพูดยังไงดีครับ คือละครเขาไม่ได้แบ่งไงครับว่าใครเป็นพระเอกหรือใครไม่ใช่พระเอก ทุกคนในเรื่องล้วนแล้วแต่เป็นตัวละครเหมือนกันหมด มันไม่ได้มีอาชีพพระเอก เพียงแต่เราเล่นกันไปตามบทก็แค่นั้นเองครับ"

การทำงานกับแฟร์เรามีปัญหาอะไรกันบ้างไหม ?
"ไม่มีเลยครับ ไม่มีเลย"

เห็นว่าเมื่อวานมีงานมีตแอนด์กรี๊ด เราได้พูดคุยกับเขาถึงเรื่องนี้บ้างหรือเปล่า ?
"ไม่ได้คุยเลยครับ เพราะเราทุกคนต่างก็มีความสุขดีและเราก็ดีใจด้วยที่แฟนละครทุกคนมีความสุข คือผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขาเลยจริงๆ หรือถ้าหากใครมีปัญหามีเรื่องไม่สบายใจอะไรเกี่ยวกับผมก็สามารถเข้ามาพูดกับผมได้เลยนะ และผมก็ยืนยันได้เลยว่านักแสดงและทีมงานทุกคนไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลยจริงๆ เพราะเป้าหมายเดียวของทุกคนก็คือทำให้คนดูมีความสุข"

ในส่วนของผู้จัดละครเราได้มีโอกาสคุยกับพี่เขาบ้างไหม ?
"เอ่อ...ผมเป็นนักแสดงไงครับ ดังนั้นหน้าที่ของผมก็คือรักนางเอกของผม ผมไม่ได้โดนมาสั่งนะครับว่าผมเป็นคนที่ต้องผิดหวังในเรื่องของความรัก เรื่องนี้เราต้องผิดหวังนะ คือเรามีหน้าที่รักเขาเราก็ต้องเล่นไปตามนั้น และพอเล่นไปแล้วคนดูเขาจะอินยังไงเขาจะรู้สึกยังไงนั่นก็เป็นสิ่งที่คนดูจะได้รับจากการทำงานของเราทุกคน"

แต่พอมันมีประเด็นนี้ออกมา คนก็เลยคิดไปอีกว่าค่ายทำการปรับบทเพื่อเรา เพราะเรากลับมาเป็นลูกรักของค่ายอีกครั้งหนึ่งแล้ว ?
"ไม่ใช่ครับ อย่างที่บอกละครเรื่องนี้ถ่ายจบไปตั้งแต่ปีที่แล้ว และที่สำคัญในตอนนั้นข่าวยังลงอยู่เลยนะว่าผมไม่ใช่ลูกรัก ซึ่งเอาตรงๆ เลยที่ผ่านมาผมก็ไม่ได้อยากเป็นลูกรักด้วย ผมไม่ได้ภูมิใจนะครับกับการที่ผมได้ก้าวขึ้นมาอยู่เหนือคนอื่นเพราะอภิสิทธิ์พิเศษ ผมไม่เคยภูมิใจในจุดนั้นนะครับ การที่ผมมีทุกวันนี้ได้ถ้าหากผมต้องเอาตัวเองเพื่อไปเอาใจใครผมก็คงไม่ภูมิใจหรอกครับ ผมโตโน่ก็คือโตโน่ครับ ดังนั้งผมไม่ได้ใช้ชีวิตเพื่อเลียแข้งเลียขานายและให้นายมาบอกว่าผมเป็นลูกรัก และผมพูดได้เลยว่าคนที่ทำแบบนั้นเขาไม่ได้รักนายจริงแน่นอน เพราะการที่เราจะตอบแทนผู้มีพระคุณและคนดูได้ก็คือการทุ่มเททำงานทุกอย่างเพื่อให้เขามีความสุขครับผม"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @mootono29 @hua_jai_mee_ngao

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โตโน่ เคลียร์ดราม่า สลับบทพระเอก คืนตำแหน่งลูกรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook