ผู้บริหารโรงแรมพัทยาโร่ขอโทษ พนง.ทำร้ายลูกค้าสาว

ผู้บริหารโรงแรมพัทยาโร่ขอโทษ พนง.ทำร้ายลูกค้าสาว

ผู้บริหารโรงแรมพัทยาโร่ขอโทษ พนง.ทำร้ายลูกค้าสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีโลกออนไลน์คลิปวีดีโอพนักงานต้อนรับโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ขับไล่และทำร้ายลูกค้าหญิงสาว กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิจารณ์ในโซเชียลเน็ตเวิร์กตลอดทั้งวันนี้ ต่อมา ทางโรงแรมแห่งดังกล่าวได้ออกมาชี้แจง พร้อมกับยอมรับผิด สั่งไล่พนักงานที่ก่อเหตุออกจากหน้าที่แล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องโรงแรมดังพัทยา ยอมรับผิด สั่งไล่ออก พนง.ทำร้ายลูกค้าสาว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ต.ค.) คณะผู้บริหารของโรงแรมดังกล่าว ได้เปิดห้องแถลงข่าวขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้น โดยมี น.ส.ม่อน (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) ผู้เสียหาย เข้าร่วม

โดย นายสุวิทย์ กล่าวว่า หลังจากฝ่ายบริหารโรงแรมดังกล่าวทราบเรื่อง ก็รู้สึกมีความไม่สบายใจ จึงพยายามติดต่อผู้เสียหายมาพูดคุยเพื่อทำการขอโทษและทำความเข้าใจ โดยแท้จริงแล้วเอกสาร และหมายเลขบัตรประชาชนที่ถูกต้องตามกฎหมาย สามารถติดต่อใช้บริการได้

แต่ด้วยมีกลุ่มมิจฉาชีพแฝงตัวเข้ามาในรูปแบบของนักท่องเที่ยว เข้ามาขโมยทรัพย์สินของลูกค้าในโรงแรม จึงมีแนวปฏิบัติให้พนักงานตรวจสอบอย่างเคร่งครัด แต่ด้วยการสื่อสารที่ไม่เข้าใจ และขาดความรู้ของพนักงาน ประกอบกับภาวะความเครียดของพนักงาน เมื่อลูกค้าซึ่งมีเพียงใบขับขี่ใช้ในการยืนยันเข้าพัก จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ทางโรงแรมอยากจะขอโทษต่อหญิงสาวคนดังกล่าว พร้อมขอโทษต่อสังคมในฐานะผู้ประกอบการท่องเที่ยว ที่เกิดเหตุการณ์ไม่เหมาะสมบริเวณหน้าโรงแรม อยากทำความเข้าใจว่าฝ่ายบริหารได้เน้นย้ำในเรื่องของการบริการกับพนักงานมาโดยตลอด หลังจากนี้ จะเพิ่มความเข้มข้นของการคัดกรองบุคลากรให้มากยิ่งขึ้น และจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก

ด้าน น.ส.ม่อน ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนเดินทางมากับแฟนหนุ่มชาวบังคลาเทศ เพื่อติดต่อห้องพัก แต่มาเจอเหตุการณ์ดังกล่าว ตอนแรกรู้สึกเสียใจว่าเราเป็นลูกค้าทำไมถึงต้อนรับแบบนี้ ทั้งที่แฟนหนุ่มยืนรออยู่ข้างล่างหน้าบันไดทางขึ้นโรงแรม

แต่หลังจากผู้บริหารออกมาแสดงความรับผิดชอบ ไม่ทอดทิ้งลูกค้าก็รู้สึกดีใจ และไม่ติดใจอะไร เพราะเข้าใจเหตุการณ์ว่าเป็นการบันดาลโทสะ แต่ก็อยากขอว่าอย่าให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับผู้หญิงอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook