โทนี่ ปลื้มพ่อแม่กลับมาอยู่บ้านเดียวกัน ตื่นเต้นได้ไปโปรโมทหนังที่โตเกียว

โทนี่ ปลื้มพ่อแม่กลับมาอยู่บ้านเดียวกัน ตื่นเต้นได้ไปโปรโมทหนังที่โตเกียว

โทนี่ ปลื้มพ่อแม่กลับมาอยู่บ้านเดียวกัน ตื่นเต้นได้ไปโปรโมทหนังที่โตเกียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นว่าครอบครัวกลับมาอยู่พร้อมหน้าตามที่หวังแล้วสำหรับ "โทนี่ รากแก่น" ที่เจ้าตัวเคยบอกว่าอยากเห็นพ่อแม่กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง แล้วเมื่อเร็วๆ นี้ "แคนดี้ รากแก่น" ได้อัพรูปครอบครัวพร้อมกับบอกว่าพ่อแม่กลับมาอยู่ด้วยกันที่บ้านของตน ทำเอาแฟนๆ เข้ามายินดีกันอย่างล้นหลาม พอมีโอกาสได้เจอ "โทนี่" ในงานเก็บภาพฉากละคร "Club Friday The Series 6" ตอน "ความรักไม่ผิด ผิดที่...ไว้ใจ" ณ เดอะแจ๊ส วังหิน ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

"ไปงานเปิดตัวหนังเรื่อง Snap ค่อนข้างตื่นเต้นเพราะงานใหญ่มาก เป็นตัวแทนของไทยที่ได้เข้าไป รู้สึกขอบคุณมากๆ ที่เลือกพวกเราไปด้วย ก่อนหน้านี้มีการรวบรวมหนังเยอะมาก คนถูกใจในหนังโปรแกรมเมอร์เราเยอะมาก คอยลุ้นกันว่าจะเป็นยังไงบ้าง ไม่ได้เป็นหนังที่ใช้ทุนเยอะมากนักครับ"

"ผมไปกับ "พี่คงเดช" ที่เขียนบทและพี่ๆ นักแสดง หนังของเราฉาย 3 รอบ ถึงจะประกาศผล ในฐานะนักแสดงได้เห็นมุมมองของตัวเอง คิดว่าน่าจะมีแถวที่ยุโรป อันนี้เป็นที่โตเกียว ก็อยากไปกับเขาทุกที่เพราะค่อนข้างสนิทกัน ทำหนังอินดี้ ทำให้ทุกคนตั้งใจช่วยกันมากขึ้น น่าจะเป็นช่วงต้นปีหน้าหวังว่าจะได้ไป"

"ส่วนเรื่องซื้อบ้านคือหลังนี้อยู่กันมานานแล้ว แต่มีเรื่องที่เซอร์ไพรส์มากทเพราะคุณพ่อคุณแม่มาอยู่ด้วยกันครบ ก่อนหน้านี้ท่านแยกทางกันไปนานแล้วแต่พอมาวันนี้เขามาอยู่ด้วยกันเฉยเลย ท่านก็เหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่า เป็นภาพที่น่ารักดี คือตั้งแต่จำความได้เขาก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว งานแต่งพี่สาวก็ไม่ค่อยได้คุยกัน เราก็ปล่อยตามเรื่องธรรมชาติ เราไม่ได้คาดหวังอยู่แล้ว ต่างคนก็ยังไม่มีคู่ใหม่ อยู่ด้วยกันในที่เดียวกัน เราก็ได้ดูแลเขาได้เต็มที่"

"กับพี่แคนดี้เขาก็ใส่ใจคอยดูแลทุกคน คอยประสานเรากับทุกๆ คน ช่วงหลังๆ เจอกัน 5 คนบ่อยมาก ก็ไปอยู่ด้วยช่วงแรกๆ แล้วขอเขาออกมาเพราะชินอยู่คนเดียวมากกว่า"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @tonirakkaen

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โทนี่ ปลื้มพ่อแม่กลับมาอยู่บ้านเดียวกัน ตื่นเต้นได้ไปโปรโมทหนังที่โตเกียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook