คุมตัวฟ้องศาล โจ๋ขืนใจแม่เพื่อน ญาติแจ้งความอีกรายโดนไล่ปล้ำ

คุมตัวฟ้องศาล โจ๋ขืนใจแม่เพื่อน ญาติแจ้งความอีกรายโดนไล่ปล้ำ

คุมตัวฟ้องศาล โจ๋ขืนใจแม่เพื่อน ญาติแจ้งความอีกรายโดนไล่ปล้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุมตัวโจ๋หื่นส่งศาลเยาวชนฯ ฟ้องคดีฉาวลวงขืนใจแม่เพื่อน เหยื่อโผล่อีกรายเป็นญาติ อ้างถูกบุกก่อเหตุถึงบ้าน แต่อับอายไม่กล้าแจ้งความ

(24 ต.ค.) จากกรณีวัยรุ่นหนุ่มอายุ 16 ปี ก่อเหตุล่อลวงแม่เพื่อนไปข่มขืนกระทำชำเราและทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน สามารถติดตามจับกุมตัวเอาไว้ได้ ระหว่างหลบหนีหมายจับเข้ามาในกรุงเทพฯ ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ส่งเข้าศาลเด็กและเยาวชนจังหวัดนครราชสีมา พร้อมกับจัดชุดเจ้าหน้าที่ดูแลความเรียบร้อย เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเหตุรุมประชาภัณฑ์ ขณะนี้ นายเอ ถูกแจ้ง 3 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น จนเป็นอันตรายและบาดเจ็บสาหัส พยายามฆ่าผู้อื่น และชิงทรัพย์ผู้อื่น

นอกจากนี้ นายเอ ยังคงถูกแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มอีก 1 ข้อหา หลังมีผู้เสียหายอีกรายเข้ามาแจ้งความ เป็นหญิงสาวอายุ 19 ปี เกี่ยวข้องเป็นญาติกับนายเอ ระบุว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา นายเอ ได้บุกเข้าไปที่บ้าน ซึ่งอยู่ละแวกเดียวกัน ก่อนจะทำร้ายร่างกายและข่มขืนกระทำชำเราภายในบ้าน แต่ผู้เสียหายไม่กล้าเข้าแจ้งความ เพราะรู้สึกอับอายและเป็นญาติกัน

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน นายเอ ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาจากทั้ง 2 กรณี โดยอ้างว่ารู้จักกับผู้เสียหายทั้ง 2 คนเป็นอย่างดี และไม่ได้ทำร้ายร่างกายหรือข่มขืนกระทำชำเราตามที่ถูกกล่าวหา แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ประกอบกับ นายเอ พูดจาวกวน แต่ตำรวจมีหลักฐานยืนยันชัดเจน จึงนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook