หนุ่มคนงานผงะ รูดซิปถุงกระสอบเจอศพสาวตายเปลือย

หนุ่มคนงานผงะ รูดซิปถุงกระสอบเจอศพสาวตายเปลือย

หนุ่มคนงานผงะ รูดซิปถุงกระสอบเจอศพสาวตายเปลือย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ต.ค.) เมื่อเวลา 22.00 น. สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพคนถูกฆ่าตายอยู่ไร่มันสำปะหลัง ภายในซอยผู้ใหญ่หิน-สาย 7 ตอน 5 ม.2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบถุงกระสอบพลาสติกขนาดใหญ่ ที่ใช้สำหรับใส่เสื้อผ้าหรือสิ่งของ วางอยู่ในไร่มันสำปะหลัง ห่างจากถนนประมาณ 10 เมตร ตรวจสอบในถุงพบซากศพ เบื้องต้น คาดว่าน่าจะเป็นผู้หญิง ลักษณะผมยาว สวมเสื้อซับในไม่สามารถระบุสีได้เพียงตัวเดียว ท่อนล่างเปลือยเปล่า ถูกมัดข้อมือและข้อเท้าด้วยสายไฟสีขาว

สภาพศพเริ่มเน่าเปื่อยจนเหลือแต่โครงกระดูก ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณหลังจากเปิดถุงดังกล่าว คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 เดือน ตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุไม่พบหลักฐานและเอกสาร ที่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน

จากการสอบปากคำ นายบุญส่ง อายุ 49 ปี คนงานของร้านวัสดุก่อสร้าง ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ให้การว่า เมื่อไม่กี่วันมานี้ตนเห็นสุนัขแม่ลูกอ่อนพาลูกๆ เดินไปวนเวียนที่ร้าน ตนพร้อมกับเพื่อนคนงานจึงเอาข้าวเอาน้ำให้กิน

กระทั่งเมื่อเวลา 21.00 น. ของวันนี้ ตนกับเพื่อนคนงานได้นัดกันว่าจะไปเอาลูกสุนัขมาเลี้ยง โดยได้ซื้อไก่ทอดให้แม่สุนัขกิน เพื่อให้มันเชื่องและไว้ใจ ระหว่างนั้นสุนัขได้คาบถุงไก่วิ่งเข้าไปในไร่มันสำปะหลัง พวกตนจึงตามเข้าไป เพราะคิดว่าน่าจะเป็นรังของสุนัขแม่ลูกอ่อนตัวนี้

จนไปพบถุงกระสอบขนาดใหญ่ดังกล่าววางอยู่ที่พื้น ด้วยความสงสัยรูดซิปเปิดออกดูต้องถึงกับผงะ เมื่อพบซากศพมนุษย์อยู่ในถุง จนเพื่อนบางคนต้องวิ่งออกไปอาเจียนด้วยความสะอิดสะเอียน หลังตั้งสติได้ จึงโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจทราบดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.ฐปณัธ ชญาณพัฒน์ รอง ผกก.สส. เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบสภาพศพคาดว่าผู้ตายน่าจะเป็นหญิงสาว เพราะสรีระร่างกาย และหัวกะโหลกค่อนข้างเล็ก และน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งไว้ในไร่มันสำปะหลัง ส่วนสาเหตุของการสังหารโหดในครั้งนี้ยังไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใด

อย่างไรก็ตาม จะได้ทำการตรวจสอบข้อมูลตามพื้นที่ใกล้เคียง ว่ามีการแจ้งความคนหายไว้หรือไม่ หากทราบว่าผู้ตายเป็นใครก็จะทำให้การคลี่คลายคดีง่ายขึ้น ส่วนศพผู้ตายได้มอบหมายให้หน่วยกู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook