สามีบุ๋ม ปนัดดา ยืนยัน หญิงขับเบนซ์ไม่ได้ถีบสาวท้อง

สามีบุ๋ม ปนัดดา ยืนยัน หญิงขับเบนซ์ไม่ได้ถีบสาวท้อง

สามีบุ๋ม ปนัดดา ยืนยัน หญิงขับเบนซ์ไม่ได้ถีบสาวท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีภรรยานายพล เจ้าของรถเบนซ์ป้ายแดง มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับหญิงสาวตั้งครรภ์ เหตุเพราะลูกชายวัย 2 ขวบ เปิดประตูรถไปถูกรถเบนซ์ จนกลายเป็นประเด็นดัง ต่อมาคู่กรณีได้ตกลงไกล่เกลี่ยกัน โดยมีดาราสาวชื่อดัง "บุ๋ม ปนัดดา" เป็นคนกลางนั้น

ล่าสุด (21 ต.ค.) นายเอกริน นิลเศรษฐี สามีของบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ซึ่งใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า Akekarin Nilsettee เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อดัง Drama-addict ตอบข้อสงสัยของคนในสังคม เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า

"ผมสามีบุ๋มนะครับ มันมีอะไรเยอะกว่าข่าวที่เห็นกันผ่านๆ ความเป็นจริงคือ ฝ่ายคนท้องตกอยู่ในสภาพเสียเปรียบ เพราะสิ่งที่โพสต์ในโซเชียล ไม่ใช่ความจริงทั้งหมด แล้วคือแบบ บุ๋ม ออกมาพูดไม่ได้ไง เพราะพยายามจะให้ฝั่งป้า ยอมไม่ฟ้องในทุกข้อหา แล้วพอออกมาพูดความจริงไม่ได้ ก็โดนเละสิครับเมียกรู....

ลองดูคลิปดีๆ ว่าที่ป้าล้ม ไม่ได้ไปถีบเค้าแล้วล้ม ยามที่ตำรวจสอบสวนก็ยืนยันไม่ได้ว่ามีการถีบ แต่มีการยื้อยุดกัน ขนาดสร้อยป้าขาดติดมือฝั่งคนท้อง......

และที่บุ๋มต้องไปเป็นคนกลางเพราะ ฝ่ายสามีคนท้องขอมาทางองค์กรทำดี และฝ่าย ผบ.ทร. ให้คนโทรหาบุ๋ม ให้มาเคลียร์ให้หน่อย(เพราะบุ๋มเรียน พสบ.ทร รุ่น1 เลยเป็นสมาชิกกองทัพเรือด้วย) ผมนั่งอยู่ด้วยตอนเค้าโทรมาเนี่ย แล้วจะไม่ให้ไปเป็นคนกลางได้ไง เมียผมไม่ได้เสือกนะ แต่มันจำเป็น ลองอ่าน กระทู้นี้ละเอียดๆ แล้วคิดใหม่ดีๆ

อ่อ แล้วคลิปในข่าวที่บุ๋มพูดที่เห็นกัน 7นาที ความเป็นจริง เค้าเคลียร์กันมาครึ่ง ชม.แล้ว แต่นักข่าวเข้ามาทีหลังตอนท้ายห้ามไม่ได้ แล้วตัดคลิปให้...แบบนั้น ลองดูดีๆ คำพูดบุ๋ม ถูกตัดไปบางคำเพื่อให้มันเป็นกระแส ซวยเมียกรูอีก

ส่วนที่บอกว่าฝ่ายคนท้องไม่มีทางถูกฟ้อง พรบ.คอม เพราะลงคลิปตัวเองถูกทำร้าย ...ทำไมจะไม่โดนฟ้อง ก็ไอ้รายละเอียดที่ฝั่งคนท้องโพสต์ตอนแรกสุด มันไม่ใช่ความจริง 100% และคลิปมันก็เป็นแค่ป้าล้มลง มันก็จะโดนฟ้องสิ เข้าใจมั้ย เจ้าของโพสต์เลยรีบลบ แต่ไม่ทันแล้ว

มันเป็นเรื่องจริง รถถูกชนขนาดนั้นจริง ผมติดต่อคุณไป เพื่อที่บุ๋มจะอธิบายให้คุณฟัง คุณก็ไม่ฟัง ที่ไม่สามารถ บอกลงโซเชียลได้ เพราะฝั่งคนท้องผิดเยอะกว่า และบุ๋ม พยายาม จะให้เรื่องจบโดยไม่มีการฟ้อง

ย้ำนะครับ ว่าวันที่ไกล่เกลี่ย มีการคุยกันมาเป็นครึ่ง ชม. แล้วคุณสอบถามทาง สน.ทองหล่อได้เลย และนักข่าวเข้ามาตอนท้าย จึงมีคลิปแค่นั้น และในคลิปมีการตัดคำพูดบุ๋มออก ลองไปดูดีๆ"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Drama-addict และ Akekarin Nilsettee

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook