จับหนุ่มสีม่วงนักศึกษาป.โท ถ้ำมองเด็กปั๊มในห้องน้ำ

จับหนุ่มสีม่วงนักศึกษาป.โท ถ้ำมองเด็กปั๊มในห้องน้ำ

จับหนุ่มสีม่วงนักศึกษาป.โท ถ้ำมองเด็กปั๊มในห้องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 ต.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีการถ้ำมองภายในห้องน้ำชาย ปั๊มน้ำมันปตท.หลังตลาดไทยอีสาน ถนนประจักษ์ศิลปาคม เขตเทศบาลเมืองนครอุดรธานี

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ นายกฤษฎา อายุ 22 ปี พนักงานปั๊มน้ำมัน ยืนอยู่หน้าห้องน้ำชาย พร้อมพนักงานปั๊มน้ำมัน และได้ควบคุมตัวชายหนุ่มซึ่งได้ถ้ำมองขณะปลดทุกข์อยู่ในห้องน้ำ ทราบชื่อภายหลังว่า นายคนอง อายุ 28 ปี จึงควบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่โรงพัก

นายกฤษฎา ให้การว่า ตนเป็นพนักงานปั๊มน้ำมันได้ 1 เดือน โดยปั๊มดังกล่าวมีพนักงานชายอายุ ตั้งแต่ 20-30 ปี รวม 13 คน ส่วนใหญ่หน้าตาดี ซึ่งเพื่อนพนักงานเคยเตือนว่า เวลาเข้าห้องน้ำให้ระมัดระวัง เพราะจะมีกลุ่มชาวสีม่วง ชอบมาแอบดูของสงวนเวลาปลดทุกข์ในห้องน้ำ ตนได้ระวังตัวมาตลอด แต่ก็เคยถูกถ้ำมองมาแล้ว 1 ครั้ง ซึ่งคนก่อเหตุแอบหนีไปได้

โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ตนเดินเข้าไปปลดทุกข์ในห้องน้ำห้องสุดท้าย เห็นนายคนองเดินตามมา และยืนดึงกระดาษชำระที่ติดอยู่ฝากผนังที่ตนเดินเข้าไป ตอนแรกไม่คิดอะไร แต่รู้สึกว่ายืนนานเกินไป ตนจึงมองไปเห็นชายคนดังกล่าวยืนมองผ่านช่องประตู และก็เดินหลบสายตาตนไป จากนั้นไม่นานก็กลับมาทำเหมือนเดิมอีกครั้ง ตนเห็นเป็นชายคนเดิม จึงตัดสินใจเปิดประตูออกมาจับแขนนายคนองดึงออกมาจากห้องน้ำ แล้วแจ้งเจ้าของปั๊มให้ช่วยตำรวจ

จากการสอบสวน นายคนอง ให้การรับสารภาพว่า ได้ถ้ำมองผู้เสียหายจริง โดยตนยอมรับว่าเป็นเกย์ และมีรสนิยมชอบเพศเดียวกัน ซึ่งตนกำลังเรียนอยู่ปริญญาโท มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยในวันนี้ได้นั่งรถมาหาเพื่อนที่ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เมื่อลงจากรถบขส.ได้เดินมาที่ปั๊มดังกล่าว เพื่อดื่มกาแฟและแวะเข้าห้องน้ำ เห็นเด็กปั๊มเดินมาเข้าห้องน้ำ จึงเดินตามไปดูของสงวนตรงรอยแยกบานประตูจริง

เบื้องต้น นายคนองยินยอมจ่ายค่าทำขวัญนายกฤษฎาเป็นเงิน 1,500 บาท ตำรวจจึงแจ้งข้อหากระทำการด้วยประการใดในที่สาธารณะ หรือต่อหน้าธารกำนัล อันกระทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ปรับเงิน 1,000 บาท แล้วปล่อยตัวไป

ทั้งนี้ ปั๊มดังกล่าวเคยเกิดเหตุถ้ำมองเด็กปั๊มมาแล้วหลายครั้ง เนื่องจากจะมีกลุ่มชาวสีม่วงได้ตั้งเฟซบุ๊กขึ้นมาเฉพาะในกลุ่ม และแจ้งว่าเด็กปั๊มดังกล่าวหน้าตาดี และชักชวนกันมาถ้ำมอง โดยจะเข้าไปในห้องน้ำ แล้วปีนขึ้นดูผ่านช่องลม เพื่อส่องดูที่โถปัสสาวะชาย

ซึ่งทางเจ้าของปั้มก็ได้นำอุปกรณ์มาปิดกั้นไว้ ก็ยังมีบางรายที่แอบปีนขึ้นไปส่องดู ซึ่งพักหลังจะเป็นการมาแกะยางกันกระแทกขอบประตู เพื่อให้มีช่องว่างจะได้สะดวกในการส่องดู ขณะมีคนเข้าใช้ห้องน้ำ แบบที่ผู้ต้องหารายนี้ทำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook