ดาว ขำมิน งานรุ่งพุ่งสุดขีด ล่าสุดถอย เบนซ์ เป็นรางวัลชีวิต

ดาว ขำมิน งานรุ่งพุ่งสุดขีด ล่าสุดถอย เบนซ์ เป็นรางวัลชีวิต

ดาว ขำมิน งานรุ่งพุ่งสุดขีด ล่าสุดถอย เบนซ์ เป็นรางวัลชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาว ขำมิน ดวงรุ่งพุ่งสุดขีด งานไหลทะลัก ล่าสุดเจ้าตัวให้รางวัลชีวิตเป็น รถเบนซ์มือสอง

กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงมากสำหรับตลกหน้ามึน "ดาว ขำมิน" ที่ตอนนี้เหมือนรายการบันเทิงกำลังจ่อคิวแย่งตัวไปออกรายการเพื่อสร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้กับคนดู ด้วยคาแรกเตอร์ที่ดูมึนงงพูดไม่ค่อยรู้เรื่องกลับกลายเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ใครๆ ต่างพากันชอบใจ 

ย้อนกลับไปชื่อของ ดาว ขำมิน เริ่มมาจากการเข้าร่วมประกวดรายการ "กิ๊กดู๋สงครามเพลง" ช่อง 7 ในช่วงเงาเสียง "หมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ" แต่ด้วยหน้าตาที่คล้ายนักฟุตบอลชื่อดัง โรนัลดินโญ่ และท่าทางการพูดแบบฉบับดังกล่าวทำให้เขากลายเป็น ภาพจำ ของคนดูไปโดยปริยาย หลายคนเริ่มอยากรู้จักเขา

จนกระทั่ง ดาว ขำมิน ได้เดินสายออกรายการโทรทัศน์ มีงานโชว์ต่างๆ ติดต่อเข้ามามาก และคนบนโลกออนไลน์ได้นำภาพของเขามาเผยแพร่ จนทำให้ในวันนี้เขาเป็นบุคคลที่กำลังเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

แน่นอนว่างานดีขนาดนี้อย่างอื่นต้องดีขึ้นแน่นอน  ล่าสุดใน "เพจรับซื้อรถมือสอง" ได้โพสต์ภาพของ ดาว ขำมิน คู่กับรถเบนซ์ พร้อมกับข้อความระบุว่า

"ดูในรายการปริศนาฟ้าแลบ เห็นพี่ดาวบอกว่าจะไปเต๊นท์ไม่คิดว่าจะมาจริงๆ ขอบคุณ พี่ดาว ขำมิน และภรรยา ที่อุปการะรถเบนซ์ไปดูแล ขอให้พี่ดาวและครอบครัวประความสำเร็จในชีวิต เจริญในหน้าที่การงานยิ่งๆ ขึ้นไปนะครับ" 

ถือเป็นรางวัลชีวิตที่มาจากน้ำพักน้ำแรงของตนเองอย่างแท้จริง ชื่นชมในความเก่งที่ดึงออกมาใช้ได้อย่างมีเสน่ห์มาก 

(ขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ครับซื้อรถมือสอง, ชมชมรมคนรักพี่ดาว ขำมิน)

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ดาว ขำมิน งานรุ่งพุ่งสุดขีด ล่าสุดถอย เบนซ์ เป็นรางวัลชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook