เฒ่าวัย 63 ปีเครียด ยิงขมับหวังฆ่าตัวตาย

เฒ่าวัย 63 ปีเครียด ยิงขมับหวังฆ่าตัวตาย

เฒ่าวัย 63 ปีเครียด ยิงขมับหวังฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฒ่าวัย 63 ปี เครียดหนัก ใช้ปืนยิงใส่ขมับตัวเอง หวังฆ่าตัวตาย แต่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

พ.ต.อ.อำพล อมรลักษณ์ปรีชา ผู้กำกับ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุ มีคนทำร้ายตัวเองด้วยอาวุธปืน ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณบ้านขุนทอง เลขที่ 278/1 ซอยสายธาร ถนนสุขสมบูรณ์ อ.เมือง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีรั้วต้นไม้ล้อมรอบ ตั้งอยู่ในซอยสายธาร หลังห้างโลตัส สาขาประจวบคีรีขันธ์

บริเวณซุ้มศาลา ภายในบ้าน พบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 สีดำ ซึ่งภายในมีกระสุนเหลือไว้ 3 นัด ในจำนวนทั้งหมด 4 นัด และได้ถูกยิงออกไป จำนวน 1 นัด ใกล้กันพบคราบเลือด เลอะพื้นและต้นไม้จำนวนหลายแห่ง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หน่วยกู้ภัยได้ช่วยปฐมพยาบาล แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลประจวบฯ โดยด่วน ทราบชื่อต่อมา นายปรีชา อายุ 63 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะบริเวณขมับขวา เลือดไหลออกมาก ทีมแพทย์พยาบาลได้เร่งให้การช่วยเหลือ จนอาการล่าสุดยังยื้อชีวิตไว้ได้

จากการสอบถามเพื่อนบ้านเล่าว่า นายปรีชา ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นอดีตลูกจ้างในค่ายทหารอากาศกองบิน 5 อ.เมืองประจวบฯ และได้เกษียณอายุ มาได้ประมาณ 3 ปีแล้ว มีภรรยาเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนบ้านหนองเสือ

เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา บ้านได้ถูกขโมยปีนเข้างัดบ้านลักทรัพย์สินมีค่าไป 2 ครั้ง โดยอาศัยช่วงที่ นายปรีชา เข้าไปทำงานในไร่ ต่อมาในระยะหลังๆ ก่อนเกิดเหตุ ได้บ่นให้ฟังอยู่บ่อยครั้งว่า เครียดและมีลักษณะซึมเศร้า อาจเป็นเหตุนำมาสู่การก่อเหตุไม่คาดฝันครั้งนี้ขึ้น อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุแล้ว และจะดำเนินการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook