กวาง ฟ้ารุ่ง โพสต์แขวะ นางงามที่ไม่เคยประกวด อาจไม่เข้าใจ

กวาง ฟ้ารุ่ง โพสต์แขวะ นางงามที่ไม่เคยประกวด อาจไม่เข้าใจ

กวาง ฟ้ารุ่ง โพสต์แขวะ นางงามที่ไม่เคยประกวด อาจไม่เข้าใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนวงการขาอ่อนอีกแล้ว หลังจากที่นางงามรุ่นพี่อย่าง บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับชุด "Tuk Tuk Thailand" ชุดประจำชาติไทยที่ชนะเลิศจากโครงการ "ครีเอทีฟไทย" เพื่อใช้ในการประกวดนางงามจักรวาล 2015 ว่า Inspire or Copy? และชุดประกวดควรส่งเสริมให้สวยและสง่างามด้วย ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว

และดูเหมือนจะกลายเป็นสงครามนางงามไปหรือเปล่า เมื่อ "กวาง ฟ้ารุ่ง" มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ในฐานะนางงามรุ่นน้องได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า นางงามที่ไม่เคยประกวดบนเวที Miss universe จึงอาจจะไม่เข้าใจความต้องการของคณะกรรมการ

"การประกวดชุดประจำชาติไทย คือการดูองค์ประกอบโดยรวมและเป็นอัตลักษณ์แสดงความเป็นไทย ในฐานะที่กวางและรุ่นน้องที่ผ่านมาเคยประกวดบนเวที Miss universe มาแล้วจึงทราบดีว่า คณะกรรมการต้องการอะไร เพราะในแต่ละปีที่ผ่านมาทางกองประกวดและตัวนางงามเองก็มีการเตรียมตัวอย่างที่ดีที่สุดเพื่อชนะความต้องการของคณะกรรมการ ตำแหน่งชนะเลิศชุดประจำชาติไทย"

"นางงามที่ไม่เคยประกวดบนเวที Miss universe จึงอาจจะไม่เข้าใจความต้องการของคณะกรรมการอย่างแท้จริง กวางเข้าใจและยินดีรับคำแนะนำแทนรุ่นน้อง แต่ให้ทุกคนเชื่อมั่นในกองประกวดว่าเราพยายามทำกันทุกวิถีทางเพื่อจะทำให้ประเทศไทยมีชื่อเสียงโดยประชาสัมพันธ์ความเป็นชาวไทยให้ชาวโลกได้รู้จักในแง่มุมที่ดี"

"และถึงเราจะไม่คว้าตำแหน่งอะไรมาเลย แต่อย่างน้อยก็ทำให้นักท่องเที่ยวอยากมารู้จักและท่องเที่ยวประเทศไทยมากขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจ กวาง รุ่นน้องทุกคนและแนท พวกเราพร้อมและตั้งใจทำเพื่อประเทศไทยบนเวทีมิสยูนิเวิร์สค่ะ"

หลายคนเมื่อได้อ่านข้อความมีการจับไปเชื่อมโยงกับประเด็นของ บุ๋ม ปนัดดา ที่ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับประเด็นชุดดังกล่าว โดยที่เจ้าตัวค่อนข้างไม่เห็นด้วยสักเท่าไหร่ และล่าสุด บุ๋ม ได้โพสต์อีกครั้งเกี่ยวกับประเด็นนี้ซึ่งเจาะลงไปที่นักเลงคีย์บอร์ด

"บางสิ่งบางอย่างที่บุ๋มตั้งประเด็นในไอจี ก็เพื่อให้แฟนคลับได้แสดงความคิดเห็น จะแรงแค่ไหน บุ๋มก็อ่านหมดทุกเม้นท์ ตอบหมดทุกคน! แต่คุณไม่มีสิทธิ์ที่จะเอาข้อมูลในนี้ไปเล่นกันในบอร์ด มานั่งด่าโดยที่บุ๋มไม่รู้ว่าคุณเป็นใคร และถ้าอยากเล่นประเด็นอะไรก็คิดขึ้นมากันเอง เป็นไหม? ตัดแปะจนเคยตัว! เอะอะก็รอเสียบแทงกูอยู่นั่นแหละ ทีแสดงตัวตนจริงๆ กล้าพูดในมุมตัวเอง เสือกไม่กล้า ทีกูตั้งประเด็นในไอจีขึ้นมา แอบเอาไปด่าข้างนอก เปรตขอส่วนบุญชัดๆ!

(อ้อ แล้วที่ลบโพสเมื่อกี้ เพราะมันเริ่มนอกประเด็น ไม่สนุกด้วยแล้ว!)"

เครดิตภาพ IG:boompanadda,kwangfarung

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กวาง ฟ้ารุ่ง โพสต์แขวะ นางงามที่ไม่เคยประกวด อาจไม่เข้าใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook