กรรม! พนักงานตดถึงกับโดนไล่ออก! บริษัทบอกทนไม่ไหว "กลิ่นไส้เน่า"

กรรม! พนักงานตดถึงกับโดนไล่ออก! บริษัทบอกทนไม่ไหว "กลิ่นไส้เน่า"

กรรม! พนักงานตดถึงกับโดนไล่ออก! บริษัทบอกทนไม่ไหว "กลิ่นไส้เน่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเรื่องราวสุดพิลึก เมื่อชายคนหนึ่งผู้ทำงานกับบริษัทค้าส่งเนื้อหมูแห่งหนึ่งถูกไล่ออก เพราะผายลม จนทำให้ส่งกลิ่นเหม็นอบอวลไปทั่วทั้งบริษัท ด้านภรรยาเผยจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

รายงานระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ บริษัทผู้ค้าส่งเนื้อหมูแห่งหนึ่งในเมืองทรอนโต้ รัฐนิวเจอร์ซี ประเทศสหรัฐฯ โดย นายริช เคลม ลูกจ้างบริษัทแห่งนี้ถูกทางบริษัทไล่ออกจากงาน เนื่องจากผายลมส่งกลิ่นเหม็นอบอวลไปทั่ว โดย นายโทมัส โดแลน ประธานบริษัท อ้างว่า กลิ่นเหม็นรุนแรงที่นายริชผายลมออกมานั้น ยังส่งกลิ่นไปติดสินค้าของบริษัทด้วย

ขณะที่ นางสาวลูแอน เคลม ภรรยาของนายริช ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน ได้ดำเนินการฟ้องร้องกับทางบริษัทผู้ว่าจ้าง เพื่อขอความเป็นธรรม เนื่องจากสิ่งที่ผู้ว่าจ้างได้กระทำลงไปกับสามีของเธอนั้นถือว่าไม่มีความยุติธรรมเลย โดยเธอเปิดเผยว่าสาเหตุที่สามีของเธอผายลมจนส่งกลิ่นเหม็นอบอวลอย่างรุนแรง เนื่องจากอาการท้องอืดเพราะเขาได้ไปผ่าตัดบายพาสกระเพาะอาหาร

โดยเธออ้างว่าพวกเขาได้คุกคามสามีของเธอ ต่อว่าสามีของเธอถึงกลิ่นที่สามีของเธอได้ส่งออกมา และสั่งให้สามีของเธอไปทำงานที่บ้านเพราะกลิ่นมันอบอวลไปทั่วทั้งบริษัท

ด้านนายโทมัสกล่าวว่า"เราไม่สามารถทำงานกันได้เลย ขณะนั้นเรามีแขกเต็มสำนักงานไปหมด ซึ่งต้องทนอยู่กับกลิ่นเหม็น บอกริชด้วยว่าตอนนี้เรากำลังถูกแขกร้องเรียนเนื่องจากกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์"

อย่างไรก็ตาม จากรายงานระบุว่าทอม กรีบ เจ้าของบริษัทได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาของสองสามีภรรยา พร้อมอ้างว่า "ธุรกิจไม่ค่อยดีนัก พวกเขาไม่อยากโดนลดเงินเดือนและลาออกไปเอง ไม่มีใครถูกไล่ออก พวกเขาก็แค่พูดไปอย่างนั้น"

ทั้งนี้ สองสามีภรรยาได้ติดตามเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการเลือกปฏิบัติกับทางคณะกรรมาธิการเพื่อสิทธิเสมอภาคในการงานของสหรัฐอเมริกา หรือ EEOC แต่ทาง EEOC ไม่ติดตามเรื่องให้ ในกรณีของลูแอน โดยปล่อยให้ลูแอนดำเนินการฟ้องร้องเอง ขณะที่กรณีของริชอยู่ระหว่างการพิจารณา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook