มิตร มิตรชัย รับทราบข้อกล่าวหาฉ้อโกง 35 ล้าน ยันเป็นผู้บริสุทธิ์

มิตร มิตรชัย รับทราบข้อกล่าวหาฉ้อโกง 35 ล้าน ยันเป็นผู้บริสุทธิ์

มิตร มิตรชัย รับทราบข้อกล่าวหาฉ้อโกง 35 ล้าน ยันเป็นผู้บริสุทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ต.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. นายคีรีรัก สมณะบารมี หรือ มิตร มิตรชัย อายุ 21 ปี และเป็นน้องชายของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เอ ไชยา มิตรชัย เดินทางมาที่ สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมทนายและการ์ด เพื่อเข้ามอบตัวกรณีถูกกล่าวหาฉ้อโกงเงิน จำนวน 35,315,900 บาท

ที่นางรัญชิตา อายุ 43 ปี เจ้าของกิจการหล่อลื่นเครื่องจักรกลย่านลำลูกกา ได้เข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ใช้เวลาสอบสวนนาน 1 ชั่วโมง ก่อนจะพาตัวมาพิมพ์ลายนิ้วมือ เพื่อทำประวัติเป็นหลักฐาน เบื้องต้น ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

นายคีรีรัก หรือ มิตร กล่าวว่า ตนยืนยันอย่างหนักแน่นว่าไม่ได้ฉ้อโกง ตนเป็นผู้บริสุทธิ์ ตนถูกผู้ใหญ่รังแก โดยจะให้ทนายได้ชี้แจงแทน ว่าสภาพหนี้ 35 ล้าน ที่ตามที่ได้ถูกบังคับให้เซ็นเป็นชื่อว่านายปจภณ ไม่รู้ว่าเป็นคนเดียวกับ พ.ต.อ.ปจภณ หรือไม่ โดยการลงข้อความไว้นั้น ขอให้ทางนายปจภณนำหลักฐานการลงทุน และหลักฐานการชำระเงินลงทุนมาแสดงต่อสังคม จะได้รู้ว่าใครพูดจริงใครพูดเท็จ

ผู้สื่อข่าวสอบถามเกี่ยวกับนางรัญชิตา ซึ่งมิตรก็บอกว่ามีความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน เมื่อสอบถามว่าเป็นแฟนกันหรือป่าว ทางมิตรก็ตอบเพียงสั้นๆ ว่า "ครับ" โดยทนายได้กล่าวเสริมว่า เป็นผู้ใหญ่ที่เอ็นดูและดูแลกันมา แต่วันนี้ไม่รู้เป็นอะไร ถึงได้เกิดเรื่องราวแบบนี้ ซึ่งถ้าหากมีเอกสารหลักฐานการชำระเงินจริงก็เอามาแสดง ก่อนที่มิตรจะเดินขึ้นรถแล้วขับออกไป

ด้าน พ.ต.อ.พิชาญ ทองสุขแก้ว ผกก.สภ.คูคต กล่าวว่า ทางด้าน มิตร ได้เดินทางเข้าพบพร้อมด้วยทนาย เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา สอบปากคำ โดยทางผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และจะนำเอกสารมาชี้แจงอีกที

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำตามขั้นตอน คือผู้ต้องหามามอบตัว ก็ทำการสอบสวน และพิมพ์ลายนิ้วมือ และนัดตรวจสอบสำนวน ก่อนที่จะทำการส่งฟ้องศาลต่อไป ซึ่งในเบื้องต้น ได้ทำการนัดส่งเอกสารในวันที่ 14 ต.ค. 58 ซึ่งเจ้าตัวไม่ต้องมาเอง โดยส่งทนายมาเป็นคนมอบก็ได้

ทั้งนี้ มิตร มิตรชัย เดินทางมาด้วยรถตู้โฟร์คสีดำ โดยมีแฟนคลับจำนวนหนึ่งเดินทางมาให้กำลังใจเต็มโรงพัก พร้อมตะโกนมิตรสู้ๆ และมีการทำป้ายมาชูเพื่อให้กำลังใจ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ มิตร มิตรชัย รับทราบข้อกล่าวหาฉ้อโกง 35 ล้าน ยันเป็นผู้บริสุทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook