วิปริต! หนุ่มหึงฆ่าโหดแฟนสาว พูดชื่อแฟนเก่าขณะมีสัมพันธ์ ยัดที่หนีบผมเข้าช่องคลอด!

วิปริต! หนุ่มหึงฆ่าโหดแฟนสาว พูดชื่อแฟนเก่าขณะมีสัมพันธ์ ยัดที่หนีบผมเข้าช่องคลอด!

วิปริต! หนุ่มหึงฆ่าโหดแฟนสาว พูดชื่อแฟนเก่าขณะมีสัมพันธ์ ยัดที่หนีบผมเข้าช่องคลอด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชายหนุ่มถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมแฟนสาวอย่างโหดเหี้ยมด้วยการยัดสิ่งแปลกปลอมเข้าไปในช่องคลอดรวมถึงที่หนีบผมและกำปั้นเข้าไปถึงลำไส้เนื่องจากโกรธแค้นที่เธอได้เรียกชื่อแฟนเก่าขณะกำลังมีเซ็กส์

รายงานระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองไมอามี่รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐฯ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นายฟิเดล โลเปซ ชายวัย 24 ปี ได้ถูกจับกุมและตั้งข้อหาฆาตกรรม มาเรีย เนเมธ แฟนสาวอย่างโหดเหี้ยมด้วยการควักไส้และยัดสิ่งแปลกปลอมต่างๆเข้าไปในช่องคลอดเหตุเพราะโกรธแค้นที่เธอได้เรียกชื่อแฟนเก่าหลายครั้งขณะที่ทั้งคู่กำลังมีเซ็กส์ในอาการมึนเมา

โดยในคดีนี้ นายโลเปซเผยต่อศาลว่า บอกว่าเขาได้โทรแจ้ง 911 ตอนเวลา 3.40 นาฬิกาของวันเสาร์โดยอ้างว่าแฟนของเขามีปัญหาในการหายใจ โดยเขาและแฟนสาวได้ดื่มเหล้าด้วยกันที่อพาร์ทเมนต์ในตอนกลางคืนก่อนที่จะถึงจุดที่พวกเขาเริ่มมีเซ็กส์กันอย่างรุนแรงและเขาอ้างว่าแฟนของเขาสั่งให้เขานำขวดเบียร์และกำปั้นของเขาสอดเข้าไปในช่องคลอดเพราะว่าเธอชอบโดยต่อมาเธอได้เข้าไปในห้องน้ำโยนสิ่งของออกและบอกว่าพบเธอหายใจติดขัดจึงทำการโทรแจ้ง911

อย่างไรก็ตาม อัยการระบุว่า เจ้าหน้าที่ได้ไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นอพาร์ทเมนต์สไตล์เทอเรซก็พบ โลเปซ ยืนร้องไห้อยู่ข้างๆร่างของแฟนสาวในสภาพเปลือยเปล่าลอยอยู่ในสระน้ำที่เต็มไปด้วยเลือด ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงสังเกตุเห็นคราบเลือดจำนวนมากติดอยู่ที่พื้นและในตู้เสื้อผ้ารวมถึงคราบเลือดที่สาดกระจายอยู่ในห้องน้ำและพบร่องความเสียหายที่ประตูกับกำแพงซึ่งบ่งบอกถึงร่องรอยการต่อสู้เจ้าหน้าที่จึงรู้ว่าเหตุการณ์ขัดแย้งกับสิ่งที่นายโลเปซกล่าวอ้าง

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบสิ่งของหลายชิ้นกระจัดกระจายอยู่เต็มพื้นและพบคราบเลือดอยู่เต็มตู้เสื้อผ้าเจ้าหน้าที่จึงที่สันนิษฐานว่า เนเมธ ได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุไปแล้วไม่เกิน 30 นาทีหลังจากที่ โลเปซ ได้เริ่มโทรศัพท์หาตำรวจ

เมื่อเจ้าหน้าที่ได้เค้นให้โลเปซสารภาพความจริงก็เปิดเผยว่าสิ่งที่โลเปซเล่ามาทั้งหมดเป็นเรื่องโกหกโดยโลเปซยอมรับสารภาพว่า เนเมธอยู่ในอาการที่เมามาก จนถึงจุดหนึ่งที่พวกเขาสิ้นสุดด้วยการไปอยู่ในตู้เสื้อผ้าและเริ่มมีเซ็กส์กัน ในระหว่างที่พวกเขากำลังมีเซ็กส์กันนั้น โลเปซกล่าวหาว่าแฟนสาวของเขาเรียกชื่อแฟนเก่าออกมา 2 ครั้ง จึงทำให้เขาโกรธจัดและรู้สึกแค้น เขาจึงปล่อยแฟนสาวของเขาไว้ในตู้เสื้อผ้าและเริ่มทำลายสิ่งของที่อยู่ในอพาร์ทเมนต์และต่อยเข้าไปที่กำแพงจนเกิดรูตามผนัง

หลังจากระเบิดอารมณ์เขาจึงกลับเข้าไปที่ตู้เสื้อผ้าที่ซึ่งแฟนสาวนอนหมดสติอยู่เขาจึงดำเนินการนำสิ่งแปลกปลอมต่างๆทั้งขวดเบียร์ที่หนีบผม สอดเข้าไปในช่องคลอดของฝ่ายหญิงและรูทวารรวมถึงได้สอดกำปั้นของเขาทั้งสองข้างเข้าไปในร่างกายของแฟนสาวจนสุดข้อศอกอันเป็นเหตุให้มาเรีย เนเมธ เลือดไหลและเสียชีวิตในที่สุด โดยเขากล่าวกับเจ้าหน้าที่ว่าช่วงเวลานั้นเขามีความโกรธเยี่ยงสัตว์ป่า

นอกจากนี้นายโลเปซยังยอมรับว่าได้ทำการควักเนื้อเยื่อที่อยู่ภายในร่างกายของ มาเรีย เนเมธ ขณะที่เธอนอนอยู่บนพื้นด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook