ช่วยระทึก สาวโดนทำร้าย มัดมือมัดเท้า-ตีสลบ ถีบทิ้งข้างทาง

ช่วยระทึก สาวโดนทำร้าย มัดมือมัดเท้า-ตีสลบ ถีบทิ้งข้างทาง

ช่วยระทึก สาวโดนทำร้าย มัดมือมัดเท้า-ตีสลบ ถีบทิ้งข้างทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสระบุรีช่วยเหลือ สาวปริศนาถูกมัดมืดมัดเท้า โดนทำร้ายสลบ หวาดกลัวไม่ให้ผู้ชายเข้าใกล้ คนร้ายถีบทิ้งลงจากรถ สามีโผล่มาให้ข้อมูล

เมื่อคืนวานนี้ (22 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดี พบผู้หญิงถูกทำร้าย สภาพถูกมัดมือมัดเท้าพันธนาการและปิดปากเอาไว้ อยู่บริเวณพงหญ้าริมถนนสุวรรณศร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูสระบุรี

จุดเกิดเหตุพบผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ มีอาการหวาดผวาตลอดเวลา ไม่ยินยอมให้ผู้ชายเข้าใกล้ พูดจาให้การยังไม่ได้ จึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ในเวลาต่อมา นายโชค (นามสมมติ) อายุ 48 ปี ได้เดินทางมาถึงที่โรงพยาบาล พร้อมกับระบุว่า เป็นสามีของผู้หญิงที่ถูกทำร้ายร่างกาย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางจอย (นามสมมติ) ผู้หญิงที่ถูกทำร้ายเป็นภรรยาใหม่ของ นายโชค ซึ่งก่อนหน้านี้ นายโชค เคยแต่งานและมีลูกด้วยกันกับภรรยาเก่า ก่อนจะหย่าร้างกันไปเพราะเรื่องชู้สาว กระทั่ง นายโชค ได้มาคบหาอยู่กินกับภรรยาใหม่ ซึ่งเป็นหญิงสาวที่ทำงานอยู่ที่เดียวกับภรรยาคนเก่า

นายโชค บอกเล่าว่า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นางจอย ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจ่ายตลาด แต่ปรากฏว่าถูกคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบและถีบรถล้ม พร้อมกับใช้อาวุธบางอย่างจี้ข่มขู่ ให้เดินไปขึ้นรถยนต์คันหนึ่ง และถูกจับมัดมือมัดเท้า ก่อนจะถูกรุมทำร้ายอยู่บนรถยนต์ กระทั่งหมดสติไป คาดว่าคนร้ายจะถีบลงมาจากรถยนต์ ชาวบ้านที่ผ่านมาเห็นจึงช่วยเหลือไว้

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook