แก๊งยาทวงหนี้โหด ต่อยหญิง-ตื้บหนุ่ม คาลูกน้อยในอ้อมอก

แก๊งยาทวงหนี้โหด ต่อยหญิง-ตื้บหนุ่ม คาลูกน้อยในอ้อมอก

แก๊งยาทวงหนี้โหด ต่อยหญิง-ตื้บหนุ่ม คาลูกน้อยในอ้อมอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามทวงหนี้ค่ายาเสพติด ยิงใส่หนุ่มอุ้มลูกสาว 2 ขวบ กระสุนเฉียดลิ่ว ตามบุกกระทืบถึงที่บ้าน ชกหน้าผู้หยิง ไม่กลัวกฎหมาย อยู่ห่างโรงพักแค่ 200 เมตร

เมื่อคืนวานนี้ (21 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเสม็ด จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่า มีคนร้าย 4 คน พกพาอาวุธปืน ก่อเหตุทำร้ายชาวบ้านภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ห่างจากสถานีตำรวจไปราวๆ 200 เมตร จึงได้นำกำลังตำรวจเข้าไปช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าว พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ประกอบด้วย นายณัฐดิษฐ์ ศีรษะแตก ใบหน้าบอบช้ำ และ น.ส.ศศิธร ใบหน้าบวมปูด เนื่องจากถูกชกต่อย ทั้งนี้ยังสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ 2 คน คือ นายปัจเวกข์ อายุ 24 ปี และ นายธนพล อายุ 24 ปี พร้อมรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส สีเทา และ รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีขาว พร้อมอาวุธปืนสั้นขนาด .38 มม. กระสุน 7 นัด

จากการสอบสวน นายณัฐดิษฐ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับแฟนสาวและลูกสาววัย 2 ขวบ ไปหาหมอที่คลีนิคแห่งหนึ่ง เนื่องจากลูกสาวไม่สบาย แต่ปรากฏว่าได้มีคนร้าย 4 คน ขับรถยนต์ 2 คันตามมาประกบถึงที่คลีนิค และใช้อาวุธปืนยิงขู่ 1 นัด ทั้งๆ ที่กำลังอุ้มลูกสาวอยู่ แต่กระสุนไม่โดน จึงได้วิ่งหลบเข้าไปในคลีนิค

หลังจากนั้นได้โทรศัพท์หา น.ส.ศศิธร ซึ่งเป็นพี่สาวของแฟน ให้มารับกลับบ้าน แต่เมื่อถึงหน้าบ้าน คนร้ายทั้ง 4 คน ก็ยังขับรถตามมาอีก คนร้ายเดินลงจากรถและเดินปรี่เข้ามาชกเข้าเบ้าตา น.ส.ศศิธร และวิ่งตาม ตนจึงได้อุ้มลูกสาวหลบหนีขึ้นไปชั้นบนของบ้าน

คนร้ายได้ตามค้นหา กระทั่งพบตนอยู่ในห้อง จึงใช้ด้ามปืนตบและกระทืบ โดยที่กำลังอุ้มลูกสาวอยู่ ต่อมาผู้คนละแวกนั้นโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เข้ามาช่วยเหลือแทบจะทันที พร้อมกับจับคนร้ายได้ 2 คน ส่วนคนร้ายอีก 2 คนได้วิ่งหลบหนีไป โดยทิ้งรถยนต์ทั้ง 2 คันไว้

ขณะที่สาเหตุเบื้องต้น คาดว่าน่าจะมาจากปัญหาเป็นหนี้สินเกี่ยวกับยาเสพติด เมื่อราวๆ 2-3 ปี ก่อนหน้าที่เคยถูกโทรศัพท์ข่มขู่ว่า จะไม่ออกตามทวงหนี้อีกไป หากเจอตัวตนเมื่อไหร่จะฆ่าให้ตายทันที นายณัฐดิษฐ์ ยังบอกว่า ในระยะหลังๆ หลังจากที่ตนมีครอบครัว ก็ได้เลิกยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเด็ดขาด ก่อนจะออกมาใช้ชีวิตอยู่อย่างเก็บเนื้อเก็บตัว กระทั่งพาลูกไปหาหมอและถูกทำร้ายดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ทราบเหตุจึงได้รุดมาที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งระดมกำลังตำรวจตามหาคนร้ายที่หลบหนีไปอีก 2 คน จนพบ นายภัตวัตร อายุ 27 ปี เดินอยู่บริเวณสถานีตำรวจเก่า จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวน นายภัตวัตร ให้การรับสารภาพว่า นายณัฐดิษฐ์ มีหนี้สินติดค้างค้าเกี่ยวกับยาเสพติด จึงได้ยกพวกมาติดตามมาทวงหนี้ ส่วนคนร้ายที่หลบหนีไปได้อีกคน คือ นายตั้ม ตำรวจจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook