คลิปเตือนภัย ปืนปล้นกระเป๋าแบรนด์เนม 2 สาวเดินถนนชลบุรี

คลิปเตือนภัย ปืนปล้นกระเป๋าแบรนด์เนม 2 สาวเดินถนนชลบุรี

คลิปเตือนภัย ปืนปล้นกระเป๋าแบรนด์เนม 2 สาวเดินถนนชลบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สังคมออนไลน์แชร์คลิปเตือนภัย โจรประกบจี้-ใช้ปืนขู่ กระชากกระเป๋าแบรนด์เนม 2 สาวกำลังเดินไปที่รถยนต์ ชิงทรัพย์สินไปเกือบแสนบาท

(22 ก.ย.) ผู้สือข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจและเตือนภัยรายวันที่เกิดขึ้นใกล้ตัว ภาพเหตุการณ์คนร้ายก่อเหตุปล้นชิงทรัพย์หญิงสาว 2 คน ย่านใจกลางเมืองชลบุรี กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพช่วงเวลาเกิดเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ Chalom Thitisatjawong ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าว มีผู้เข้าใจนับหมื่นครั้ง ภาพหญิงสาว 2 คน กำลังเดินเข้าไปที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง เพื่อมาที่รถยนต์ที่จอดเอาไว้ ก่อนที่จะมีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรกลับมา มุ่งตรงมายังเหยื่อหญิงสาว และชักอาวุธปืนจี้ปล้นเอากระเป๋าถือแบรนด์หรู 2 ใบไปได้ ภายในมีเงินสดและโทรศัพท์มือถือ

ทั้งนี้ สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา เหยื่อผู้เสียหาย 2 พี่น้องที่เปิดร้านกาแฟอยู่ใจกลางเมืองชลบุรี จุดเกิดเหตุเป็นหน้าอพาร์ทเมนท์ ริมถนนพระสัจจา สำหรับทรัพย์สินที่คนร้ายเอาไปได้ เบื้องต้นมูลค่าเกือบ 100,000 บาท โดยผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับ สภ.เมืองชลบุรี แล้ว

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดดังกล่าว โชคดีที่เหตุเกิดในจุดที่อยู่ตรงหน้ากล้องพอดี แต่เหตุเกิดขึ้นช่วงกลางคืน ทำให้ยังมีอุปสรรคในการเสาะหารูปพรรณคนร้าย อย่างไรก็ตาม ภาพดังกล่าวเป็นภาพเตือนใจระวังภัยร้ายที่เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

เตือนภัยรายวัน โจรแสบใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์2สาว ขณะกำลังจะเดินไปขึ้นรถที่จอดไว้หอพักแห่งหนึ่ง แถวถนนพระยาสัจจา หมู่3 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง ชลบุรี ได้ทรัพย์สินเป็นกระเป๋าถือ2ใบภายในมีเงินสดจำนวนหนึ่งและเอกสารโทรศัพท์มือถือ2เครื่อง ท่านใดที่รู้เบาะแสของคนร้ายรายนี้แจ้งไปยัง สภ.เมืองชลบุรี.ด้วยน่ะครับ..เหตุเกิดเมื่อวันที่20/9/2558.เวลาประมาณ19.40น.

Posted by Chalom Thitisatjawong on Monday, September 21, 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook