ปั้นจั่น สุดดีใจ! พ่อเตรียมบวชหลังอาการป่วยหายทรุด

ปั้นจั่น สุดดีใจ! พ่อเตรียมบวชหลังอาการป่วยหายทรุด

ปั้นจั่น สุดดีใจ! พ่อเตรียมบวชหลังอาการป่วยหายทรุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานักแสดงหนุ่ม "ปั้นจั่น กวิน" เก็บอาการดีใจแทบไม่อยู่ เมื่อสุขภาพร่างกายของคุณพ่อที่ป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ดีขึ้นเรื่อยๆ งานนี้เจ้าตัวจึงได้ออกมาเผยข่าวดีให้ฟังว่า ตอนนี้คุณพ่อเตรียมตัวที่จะบวชให้กับคุณย่า เนื่องจากที่ผ่านมาท่านยังไม่เคยบวชเลย ส่วนตัวนั้นดีใจมากและเตรียมที่จะใส่บาตรให้ท่านทุกวัน

ความรักเป็นยังไงบ้าง?
"หัวใจตอนนี้อุ่นเลยครับ เหมือนตอนที่อัพเดทกันไป"

ทำไมไม่ยอมเปิดตัว?
"เขาไม่ชินมากกว่า อีกอย่างเกรงใจด้วย เราเองไม่ได้ซีเรียตอะไร คบกันมาก็ประมาณหนึ่งครับ ที่ไม่อยากเปิดตัวเพราะเขาเป็นคนทำงาน ไม่อยากให้โฟกัสเรื่องนี้ เพราะก่อนหน้านี้ที่มีข่าวออกไป ก็ต้องมีคนมาถาม เพื่อน ญาติ เพราะเขาเป็นคนทำงาน อาจจะไม่ชินพอมีเรื่องแบบนี้ เราเองก็เห็นใจเขา"

เจอครอบครัวไหม?
"เป็นเรื่องปกติคนเรารู้จักกัน มันไปมาหาสู่กันอยู่ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะไม่ไป เราเองขอดูกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้ปิดอะไรอยู่แล้ว"

อัพเดทอาการคุณพ่อให้ฟังหน่อย?
"คุณพ่อตอนนี้อาการดีขึ้น ตอนนี้ตัดลำไส้ออกไปหลังเป็นมะเร็งลำไส้ ก็ดีขึ้นควบคุมอาหาร เดี๋ยวคุณพ่อจะไปบวชด้วย เราก็ดีใจเพราะท่านไม่เคยบวชเลย บวชให้คุณย่าด้วย เพราะท่านไม่เคยบวช น่าจะพรรษาหนึ่งครับ คือมะเร็งไม่มีการหายขาด ต้องตรวจอยู่เรื่อยๆ"

เราเป็นลูกรู้สึกยังไง?
"เราเป็นลูกก็จะไปใส่บาตร สิ่งที่คุณพ่อชอบกิน"

คุณพ่อได้ฤกษ์บวชยัง?
"ยังไม่ได้ฤกษ์ เพราะตอนนี้ติดต่อทางวัดอยู่ น่าจะเป็นวัดใกล้ๆ บ้าน อาจจะต้องไปดูด้วยเพราะห่วงเรื่องสุขภาพด้วย เห็นว่าจะอยู่ที่กรุงเทพสักพัก แล้วไปที่เชียงใหม่สัก 1พรรษา"

เราห่วงคุณพ่อไหม?
"ก็ห่วงครับ เพราะพอตัดลำไส้ออกไป ท่านไม่ค่อยห่วงสุขภาพตัวเอง ตอนนี้เลิกเหล้าได้แล้ว ต้องคอยให้กำลังใจตลอด"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ปั้นจั่น สุดดีใจ! พ่อเตรียมบวชหลังอาการป่วยหายทรุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook