อดีตนักโทษตกงานช้ำโดนดูถูก ระเบิดตัวตายกลางตลาดสด

อดีตนักโทษตกงานช้ำโดนดูถูก ระเบิดตัวตายกลางตลาดสด

อดีตนักโทษตกงานช้ำโดนดูถูก ระเบิดตัวตายกลางตลาดสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มอดีตนักโทษ ออกจากคุกมาตกงานหางานทำไม่ได้ น้อยใจคนพูดดูถูก ประกอบระเบิดขึ้นมาเองก่อนระเบิดฆ่าตัวตายสยองคาตลาดสดช่วงกลางดึก

เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น (21 ก.ย.) พ.ต.ท.สุพล สุราวุธ พงส. สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งมีเหตุระเบิด มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดในตลาดสดแยกบ้านหนองโพธิ์ ถ.เฉลิมพระเกียรติ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ ก่อนเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ ซึ่งมีประชาชนยืนมุ่งดูกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างตื่นตนกตกใจจำนวนมาก

ที่เกิดเหตุพบศพนายพลธวัฒน์ อายุ 27 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นข้างถังน้ำแข็ง ภายในตลาดสด สวมกางเกงยีนต์ขาสั้นเพียงตัวเดียว ตรวจสอบตามร่างกายพบมีบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณหน้าท้องเป็นแผลฉกรรจ์ คาดเกิดจากแรงระเบิด ไส้ไหลทะลัก เลือดไหลนองเต็มพื้น รอบๆบริเวณพบเศษชิ้นเนื้อผู้ตายกระจายไปทั่ว

นอกจากนี้ยังพบเศษโลหะ ที่เป็นส่วนประกอบของระเบิดที่คาดว่าจะเป็นระเบิดที่ผลิตขึ้นมาเอง กระจายเกลื่อน เจ้าหน้าที่จึงตรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามพยานที่บ้านอยู่ติดตลาดผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่น 1 ครั้ง จึงตกใจตื่นลุกขึ้นมามองดูที่หน้าต่าง พบเห็นคนตายกำลังนั่งอยู่บนถังน้ำแข็งที่วางอยู่หน้าแผงขายของในตลาด กำลังจุดชนวนระเบิดอีกครั้ง โดยมองเห็นผู้ตายแนบระเบิดไม่ทราบชนิดไว้กับตัวเอง กระทั้งระเบิดดังสนั่นขึ้นอีกครั้ง ร่างล้มลงเสียชีวิต จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ทางด้านนายณัฐดนัย อายุ 24 ปี ลูกพี่ลูกน้องของผู้ตาย ให้การกับตำรวจว่าผู้ตายเคยติดคุกในคดีรุมโทรมหญิงนานกว่า 9 ปี พ้นโทษออกมาได้ไม่ถึงปี หลังพ้นโทษออกมาก็พยายามหางานทำ แต่ก็ไม่มีที่ไหนรับเข้าทำงาน เคยบ่นๆน้อยใจโชคชะตาชีวิต

ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย คาดว่าน่าจะเมาเหล้า จึงก่อเหตุใช้ระเบิดที่คาดว่าน่าจะประกอบขึ้นมาเอง จุดชนวนฆ่าตัวตายในตลาดดังกล่าวเพื่อหนีปัญหาชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจจะได้เรียกพยานมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook