The Walking Dead เอาใจแฟนๆ ฮ่องกง ร่วมเทศกาลฮัลโลวีน

The Walking Dead เอาใจแฟนๆ ฮ่องกง ร่วมเทศกาลฮัลโลวีน

The Walking Dead เอาใจแฟนๆ ฮ่องกง ร่วมเทศกาลฮัลโลวีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นซีรี่ส์ขวัญใจคอซอมบี้คนทั่วโลก สำหรับ "The Walking Dead" ซึ่งมีกำหนดจะฉายซีซั่น 6 ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ล่าสุด The Walking Dead เอาใจแฟนๆ ฮ่องกง ด้วยการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฉลองเทศกาลฮัลโลวีน

โดย ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล ได้ร่วมกับสวนสนุกระดับโลก โอเชี่ยนปาร์ค ฮ่องกง จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม "Ocean Park Halloween Fest 2015" เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลสำหรับคนชอบหลอนวันฮัลโลวีนขึ้น ในวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา

ในงานแถลงเปิดตัวเทศกาลฮัลโลวีน นอกจาก Leo Kung ประธานของโอเชี่ยนปาร์ค, Allan Zeman ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์แห่ง Tai Shue Wan Steering Group, Tom Mehrmann ประธานบริหารแห่ง Ocean Park, Cora Yim รองประธานอาวุโสและประธานบริษัท Fox International Channels Asia ฮ่องกง ยังมีดารานักแสดงมากฝีมือ อาทิ Chrissie Chau, Gregory Wong, Law Lan (Helena Law) และ Law Kar ying มาร่วมสร้างสีสันในงานแถลงข่าวด้วย

โดย Leo kung ประธานแห่งโอเชี่ยนปาร์ค กล่าวว่า "นับตั้งแต่ปี 2001 การเฉลิมฉลองเทศกาลฮัลโลวีนของโอเชี่ยนปาร์ค ได้กลายเป็นงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งก่อให้เกิดกระแสที่มีการกล่าวถึงทั่วบ้านทั่วเมือง และสามารถดึงดูดความสนใจผู้เข้าชมทั่วโลกในทุกๆ ปี งานเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 15 นี้ ถือเป็นเหตุการณ์สำคัญ ซึ่งมีการสร้างความโดดเด่นโดยการทำงานร่วมกับ Fox International Channels เพื่อนำเสนอซีรี่ส์ "The Walking Dead: Survival" ซึ่งเป็นการนำฉากเสมือนจริง จากซีรี่ส์ที่ได้รับความนิยมในระดับนานาชาติของช่อง Fox Channel การร่วมงานนี้เป็นการผนวกระดับความสำเร็จ และมาตรฐานระดับโลกของเทศกาลฮัลโลวีนเข้าด้วยกัน"

ด้าน Cora Yim รองประธานอาวุโสและประธานบริษัท Fox International Channels Asia ฮ่องกง กล่าวว่า "ซีรี่ส์เรื่อง The Walking Dead ใน 5 ซีซั่นที่ผ่านมานั้นได้เข้าไปอยู่ในหัวใจของชาวฮ่องกงจำนวนมาก ก่อนที่จะมีการฉายรอบปฐมทัศน์ของ The Walking Dead ในวันที่ 12 ต.ค.นี้ เรามีความยินดีที่จะให้การสนับสนุนแนวความคิดของโอเชี่ยนปาร์ค ในการทำให้ฉากอันคล้ายคลึงจากซีรี่ส์ให้มีชีวิตขึ้นมาในช่วงเทศกาลฮัลโลวีน ซึ่งทำให้แขกผู้เข้าชมนั้นมีส่วนร่วมในการเอาชีวิตรอดจากการหลบหนีจากเหล่าซอมบี้ เราได้มีช่วงระยะเวลาที่แสนพิเศษในการทำงานกับทีมงานมืออาชีพของโอเชี่ยนปาร์ค ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีประสบการณ์ในการออกแบบ และสร้างจุดสนใจอันสยองขวัญที่ทำให้สามารถจับต้องหัวใจหลักของซีรี่ส์ได้"

ซึ่งเทศกาลฮัลโลวีนที่จะถึงนี้ เป็นการจัดขึ้นเป็นปีที่ 15 ของโอเชี่ยนปาร์ค ได้มีการจำลองบรรยากาศให้คนมาร่วมงาน สัมผัส 10 ประสบการณ์กับ 8 จุดท่องเที่ยวสุดหลอน โดยมีซีรี่ส์เรื่อง "The Walking Dead" เป็น 1 ในนั้น ซึ่งแต่ละจุด มีดังต่อไปนี้

"H15" ผู้เข้าร่วมจะต้องมีอายุ 16 ปีขึ้นไป โดยจะได้สัมผัสประสบการณ์หลังความตาย เป็นเวลากว่า 10 นาทีคนเดียว นับตั้งแต่การจัดงานพิธีศพของพวกเขาเอง ซึ่งมีการประดับตกแต่งด้วยการใช้ภาพถ่ายหน้าโลงศพ การนอนอยู่บนเตียงห้องดับจิตในโลกของความเป็นจริง 

"The Walking Dead" มีการจำลองฉากและบรรยากาศให้เหมือนอยู่ในซีรี่ส์ และต้องหนีจากความหิวโหยของเหล่าวอคเกอร์ และเอาตัวให้รอดจากการถูกโจมตี ถ้าไม่อยากเป็นอาหารมื้อต่อไปของพวกเขา

"15 Years of Horror" เป็นการเปิดประสบการณ์เรื่องสยองขวัญในมิติใหม่ๆ จะเป็นการรวบเรื่องความหวาดกลัวและเรื่องผี และนำคุณไปสู่ฉากในอดีต จากเรื่องราวสยองขวัญอันน่าสนใจใน 14 ปีที่ผ่านมาด้วยการใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ กับการตกแต่งอันน่าตื่นเต้นเร้าใจ 

"Puppet Master's Deadly Workshop" เมื่อตุ๊กตาหุ่นกระบอกน่ารักต่างๆ ถูกสาปให้กลายเป็นหุ่นยนต์ฆาตกรปีศาจ ไปค้นหาความลับที่อยู่เบื้องหลัง รอยยิ้มที่เปื้อนเลือดของหุ่นเหล่านี้

โดยจะมีจุดท่องเที่ยว 2 จุด ที่มีการเปลี่ยนแปลงในช่วงกลางวันและกลางคืน ซึ่งแขกที่มีอายุแตกต่างกันนั้นสามารถมีส่วนร่วมในประสบการณ์สวนสนุก ตอนช่วงระยะเวลากลางวัน และจะแปรเปลี่ยนไปเป็นดินแดนสุดระทึกขวัญ ในเวลา 17.30 น. นั่นคือ 

"Toxic Challenge" ตอนกลางวันนั้นผู้เข้าร่วมสามารถที่จะทำการท้าคู่หู โดยการแข่งขันกันในชุดบ้านลมที่มีการวางทุ่นกับดักไว้ ซึ่งจุดดังกล่าวมีขึ้นเป็นครั้งแรกของเทศกาลฮัลโลวีน และเป็นอีกจุดเด่นหลักของงานปีนี้ โดยช่วงเย็นผู้เข้าร่วมจะต้องทำการวิ่งหนีจากการจับกุมของสัตว์ประหลาดอันน่ากลัว และหมอกพิษใน "Mutant Escape"

"Lolita Mansion" เป็นการนำเสนอสถาปัตยกรรมแบบโกธิค ซึ่งมีการออกแบบที่มีความประณีต Lolita ต่างๆ จะออกมาถ่ายรูปร่วมกับแขกในช่วงระยะเวลากลางวัน และในช่วงเย็นจะเปลี่ยนไปเป็น "Bloodborne Mansion" เมื่อถึงช่วงเย็นและความลับอันมืดมนจะเริ่มที่จะถูกปลดปล่อยออกมาในความมืด

และเนื่องจากเทศกาลฮัลโลวีนในปี 2013 จำนวนของผู้เข้าชมที่มากันแบบเป็นครอบครัว เพิ่มสูงขึ้นมากกว่า 10 เปอร์เซ็นต์ ใน 2 ปีที่ผ่านมา จึงมีการเพิ่มจุดร่วมเทศกาลฮัลโลวีนแบบครอบครัว 2 จุด นั่นคือ

"Doraemon@The Movies Studio" ซึ่งแขกสามารถทำการเล่นกับเสียงและลูกบอลที่อยู่บนแผงควบคุม และมีส่วนร่วมในการสร้างหนังฮัลโลวีน กับตัวละครอย่างโดเรม่อน โดเรมี่ โนบิตะ ชิซูกะ ไจแอนท์ และ ซูเนโอะ

"Trick or Treat Pumpkin Trail" เป็นการท้าทายแขกทุกวัยด้วยการเล่นเกมส์ต่างๆ ซึ่งมีการมอบสิ่งของมากกว่าล้านชิ้น ซึ่งประกอบไปด้วยอมยิ้ม ลูกอม ขนมปังกรอบช็อคโกแล็ต และของชำร่วยอื่นๆ

โดยประชาชนสามารถเข้าชมเทศกาลฮัลโลวีนของโอเชี่ยนปาร์ค ฮ่องกง ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน เวลา 10 โมงเช้า และ 10.30 น. ในวันหยุด ไปจนถึงเวลา 23.00 น. นอกจากจะได้สัมผัส "10 ประสบการณ์ใน 8 จุดหลอน" แล้วนั้น ยังมีการแสดงกว่า 11 การแสดง และถ่ายภาพร่วมกับเหล่าผีร้ายนับร้อยตัว มากกว่า 80 จุด ในช่วงเทศกาลฮัลโลวีน

ทั้งนี้ สำหรับแฟนๆ ซีรี่ส์ "The Walking Dead" ชาวไทย แว่วมาว่าทาง ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล (ประเทศไทย) เตรียมจะจัดกิจกรรมเพื่อต้อนรับซีซั่นที่ 6 ในเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook