2 คู่เขยเปิดศึกเดือดปมน้ำประปา คว้าปืนยาวยิงดับคาที่

2 คู่เขยเปิดศึกเดือดปมน้ำประปา คว้าปืนยาวยิงดับคาที่

2 คู่เขยเปิดศึกเดือดปมน้ำประปา คว้าปืนยาวยิงดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 01.00 น. (20 ก.ย.) สภ.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต ที่หมู่ 7 ต.ปากทรง อ.พะโต๊ะ ที่เกิดเหตุอยู่บนภูเขาสูงขึ้นไปด้วยความยากลำบาก ที่บ้านชั้นเดียว บริเวณลานหน้าบ้านพบศพ นายสุพจน์ อายุ 38 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนยาว ขนาด .22 เข้าที่หน้าคาง 1 นัด และหน้าอก 1 นัด กระสุนตัดขั้วหัวใจ เสียชีวิตคาที่ สภาพศพนอนหงายไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงวอร์มขายาวสีน้ำเงิน ไม่สวมรองเท้า ส่วนมือปืนคือ นายสมชาย อายุ 38 ปี เป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวน นายสมชาย ให้การว่า ตนเองและนายสุพจน์เป็นคู่เขยกัน ตนเป็นเขยผู้น้อง ปลูกบ้านอยู่รั้วติดกัน ส่วนชนวนเหตุมาจากตนได้ต่อน้ำประปาภูเขามาใช้ที่บ้าน และแบ่งปันน้ำให้นายสุพจน์ได้ใช้ด้วย ในช่วงเกิดน้ำป่าทะลักหมู่บ้าน ทำให้น้ำประปาภูเขาไม่สามารถใช้ได้ โดยเมื่อวานนี้นายสุพจน์ได้ไปพยายามซ่อม แต่ไม่รู้ว่าไปซ่อมอย่างไร เพราะมทำให้น้ำประปาบ้านตนไม่ไหล ภรรยาของตนจึงไปบอกแม่ยายจนเกิดทะเลาะกัน แต่เรื่องบานปลายจนทำให้นายสุพจน์มาทะเลาะกับตนด้วย

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายไม่พอใจ จึงปีนข้ามรั้วมาที่หน้าบ้านจนเกิดการโต้เถียงกันขึ้น และท้าชกกัน ระหว่างนั้นระหว่างนั้นนายสุพจน์จะเข้ามาหาตนที่ในบ้าน ตนเกรงว่าจะสู้ผู้ตายไม่ไหว เนื่องจากขาซ้ายของตนเองพิการมาหลายปี จึงไปคว้าปืนยาวที่ในห้องนอนและยิงปืนออกไป 2 นัด จนร่างของนายสุพจน์ ล้มลงและเสียชีวิตในเวลาต่อมา คนเห็นเหตุการณ์จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนตนก็มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้น ตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง และควบคุมตัวนายสมชายไว้ดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook