แต้ว ขอหลักฐาน!! ถูกด่าหนักทำตัวสนิท ณเดชน์

แต้ว ขอหลักฐาน!! ถูกด่าหนักทำตัวสนิท ณเดชน์

แต้ว ขอหลักฐาน!! ถูกด่าหนักทำตัวสนิท ณเดชน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาร้อนถึงนางเอกหน้าสวย "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ต้องรีบออกมาเคลียร์ความบริสุทธิ์ใจแบบด่วนๆ กันเลยทีเดียว หลังมีกลุ่มคนที่อ้างตัวว่าเป็นแฟนคลับของพระนางคู่จิ้น "ณเดชน์ - ญาญ่า" เข้ามาคอมเม้นท์ต่อว่าในอินสตาแกรม แถมยังตั้งกระทู้แฉอีกว่าพักหลังมานี้เจ้าตัวมักจะมีท่าทีสนิทสนทกับพระเอกหนุ่มมากเกินกว่าเหตุ!!

ซึ่งงานนี้นอกจาก "แต้ว ณฐพร" จะออกมายืนยันชัดเจนว่าสถานะของตนเองกับหนุ่มณเดชน์ไม่ได้มีอะไรพิเศษไปกว่าคำว่าเพื่อนร่วมงานแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังขอท้ากลับไปยังขาเม้าท์โซเชียลด้วยว่า หากจะเขียนอะไรก็ให้หาหลักฐานมาช่วยคอนเฟิร์มด้วยดีกว่า ดีกว่าแต่งเรื่องเป็นฉากๆ และทำให้คนอื่นเข้าใจผิด...

ล่าสุดเหมือนเราโดนแฟนคลับณเดชน์โจมตี ?
"เอ่อ...แต้วไม่ค่อยรู้นะคะ เพราะไม่ได้เข้าไปดูคอมเม้นท์เท่าไหร่ แต่แต้วจะรู้ก็ต่อเมื่อเขามาคอมเม้นท์ในไอจีของเราเลย ซึ่งเอาจริงๆ แต้วก็จะเฉยๆ ซะมากกว่า"

นอยด์มั้ยจู่ๆ ก็โดนโจมตีแบบนี้ ?
"ไม่ค่ะ เราไม่ได้ไปทำร้ายใคร และตัวเราเองก็มีความหวังดีให้กับณเดชน์ รวมถึงแฟนคลับของเราเองและแฟนคลับของณเดชน์ด้วย ไม่จำเป็นต้องไปแก้ตัวอะไรอีก"

ทุกครั้งที่มีข่าวเกี่ยวกับละครออกมาเราก็จะโดนคอมเม้นท์รุนแรงตลอด ?
"มันก็เป็นเรื่องปกตินะที่จะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบเรา ซึ่งแต้วเองก็ไม่ได้ปิดกั้นหรือทำอะไรได้อยู่แล้วด้วย แถมมันก็ยังไม่มีอะไรที่ทำให้เราเสียหาย ดังนั้นเฉยๆ ดีกว่า"

คิดว่าโดนกระแสโจมตีนานไปไหม ?
"เอ่อ...คือเขาคงไปได้ยินอะไรมาและอินมาก เราก็พูดเท่าที่พูดได้ แต่จริงๆ ไม่มีอะไรค่ะ"

เหมือนเขาจะจับผิดว่าเราสนิทสนมกันณเดชน์มาก ?
"ไม่ได้สนิทเลย เราสนิทในฐานะเพื่อนร่วมงาน ตอนที่อยู่ที่กอง นอกนั้น ก็ไม่เคยเจอเลย ไม่เคยไปเที่ยวไหน ก็ไม่ได้ออกมาแก้ข่าว เพราะคนที่เชื่อไปแล้วก็คงคิดว่าเราแก้ตัว อยากให้หาหลักฐานมาเลยดีกว่า มันไม่มีอะไรเลย ส่วนสาเหตุคงเพราะคนมีเวลาว่างแต่งเรื่องขึ้นมา แล้วคนหลายๆคนเชื่อ เคยอ่านเล่าเป็นฉากๆ ยังกับว่าอยู่ด้วย ตอนนั้นเห็นก็ขำๆ ไม่ได้เก็บมาเป็นอารมณ์อะไรค่ะ"

หลังจากนี้จะกล้าร่วมงานกับณเดชน์อีกหรือเปล่า ?
"ก็อยากร่วมงานอีกนะคะ เขามีอะไรท้าทายในบทที่ได้รับตลอด เราร่วมงานก็คงได้อะไรใหม่ๆ เรื่อยๆ"

ต้นหวั่นไหวกับข่าวไหม ?
"ไม่ถึงกับหวั่นไหว แต่ก็มีถามว่า อะไร ยังไง ก็บอกให้เขาฟัง และอย่าไปคิดมาก เขาก็เข้าใจ เขารู้ว่าอะไรเป็นอะไร เขาก็ไปเที่ยวกับเราตลอด ก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @keaw_jung

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แต้ว ขอหลักฐาน!! ถูกด่าหนักทำตัวสนิท ณเดชน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook