ผัวเมาจอดรถนอน ตื่นมาช็อกเจอเมียนอนตายข้างๆ

ผัวเมาจอดรถนอน ตื่นมาช็อกเจอเมียนอนตายข้างๆ

ผัวเมาจอดรถนอน ตื่นมาช็อกเจอเมียนอนตายข้างๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตู้ยามประตูม้า สภ.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์กระบะที่จอดอยู่เลยด้านหน้า ตู้ยามฯ ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง ประมาณ 10 เมตร ซึ่งอยู่ใกล้กับสุสานไตรลักษณ์ลำปาง

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออิซูซุ ดีแม๊กซ์ สีบอร์นเงิน ทะเบียน ผล 7973 นครราชสีมา จอดอยู่ข้างทางหน้าสุสานไตรลักษณ์ โดยมีชายเจ้าของรถยืนรอให้การอยู่ คือ นายชาตรี อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา ให้การว่า ผู้ที่เสียชีวิตภายในรถคือภรรยาของตัวเอง ชื่อนางปัทมวรรณ อายุ 39 ปี

โดยก่อนเกิดเหตุ ตนกับภรรยาได้มาทำงานรับจ้างอยู่ในพื้นที่ตำบลพิชัย ช่วงกลางคืนที่ผ่านมาไปดื่มเหล้าบ้านเพื่อนย่านถนนจามเทวีจนดึกจึงพากันกลับ มาตามถนนสายลำปางแจ้ห่ม เกิดกลัวจะมีด่านตำรวจจึงวกรถกลับมานอนหลับในรถ บริเวณที่เกิดเหตุ

กระทั่งเวลาประมาณ 05.00 น.จะกลับที่พัก จึงปลุกภรรยา แต่เรียกเท่าไรก็ไม่ตื่น เลยไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามประตูม้า ซึ่งอยู่ห่างจากจุดจอดรถไปเพียง 10 เมตร เมื่อเข้ามาตรวจสอบก็พบว่าภรรยาของตนเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด และทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวคือความดัน เจ้าหน้าที่จึงนำศพผู้ตายไปตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลอีกครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook