พบหนุ่มมือมีดเคยเป็นลูกน้องเสี่ย เหตุซ้ำรอยชอบหญิงคนเดียวกัน

พบหนุ่มมือมีดเคยเป็นลูกน้องเสี่ย เหตุซ้ำรอยชอบหญิงคนเดียวกัน

พบหนุ่มมือมีดเคยเป็นลูกน้องเสี่ย เหตุซ้ำรอยชอบหญิงคนเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(แฟ้มภาพจาก INN)

กรณีเหตุทำร้ายกันเสียชีวิตด้วยอาวุธมีดในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านบึ่งกุ่ม จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายกฤษฎา อายุ 43 ปี อดีตผู้บริหารของสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านรัชดา และ นายธัชกร อายุ 28 ปี โดยมีพยานสำคัญในที่เกิดเหตุอีก 1 คน คือ น.ส.ณัฏฐณิชา หรือ เอ๊ะ อายุ 23 ปี เมื่อกลางดึกที่ของวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา ต่อมา น.ส.ณัฏฐณิชา ยอมสารภาพว่า เป็นคนวางแผนทั้งหมดขึ้นเอง โดยมีสาเหตุมาจากไม่พอใจที่นายกฤษฎาถ่ายคลิปตอนที่ตนเองเสพยาไว้แบล็คเมล์

ความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว (15 ก.ย.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า นายธัชกร หรือ โอ๊ต เคยเป็นลูกน้องคนสนิทของนายกฤษฎา หรือ เสี่ยอาร์ท ต่อมานายธัชกรเริ่มมีปัญหาระหองระแหงกับนายกฤษฎาเรื่องผู้หญิง จนต้องแยกทางกัน

จากนั้นนายธัชกรและนายกฤษฎาเกิดไปชอบพอกับ น.ส.ณัฏฐณิชา ซึ่งเป็นพริตตี้ตามงานแสดงสินค้าต่างๆ โดยที่ทั้งคู่ไม่รู้ว่าชอบผู้หญิงคนเดียวกัน โดยที่ น.ส.ณัฏฐณิชา เองก็ไม่ทราบเช่นกันว่าผู้ชายทั้ง 2 คน รู้จักกันมาก่อน

จนวันเกิดเหตุ น.ส.ณัฏฐณิชา มีความคับแค้นใจที่นายกฤษฎานำคลิปเสพยามาข่มขู่จะแบล็คเมล์ จึงโทรศัพท์ไปเล่าให้นายธัชกรฟัง แล้วให้รีบเดินทางมาที่กทม. แต่เมื่อนายธัชกรเข้ามาที่ห้องก็พบว่าผู้ชายคนที่พยายามจะแบล็คเมล์ น.ส.ณัฏฐณิชา คือ เสี่ยอาร์ท ทั้ง 2 คนจึงต่อสู้กันจนเกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชู้สาว หรือประสงค์ต่อทรัพย์ หลังจากนี้จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง รวมทั้งทรัพย์สินของนายกฤษฎาที่ญาติระบุว่าหายไปทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง ว่าใครเข้าออกห้องดังกล่าวบ้าง รวมทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่อาจจะต้องเรียกมาตรวจสอบ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook