เด็กหญิงลูกครึ่ง วัย 13 เป็นศพในคลอง หลังแม่ตามหาข้ามคืน

เด็กหญิงลูกครึ่ง วัย 13 เป็นศพในคลอง หลังแม่ตามหาข้ามคืน

เด็กหญิงลูกครึ่ง วัย 13 เป็นศพในคลอง หลังแม่ตามหาข้ามคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบศพ เด็กหญิงลูกครึ่งจมคลองส่งน้ำเสียชีวิต หลังญาติประกาศตามหาผ่านโซเชียลฯ เบื้องต้นคาดพลัดตกน้ำ ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย

(13 ก.ย.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ สน.โคกคราม พบศพเด็กหญิงลูกครึ่ง จมน้ำเสียชีวิตอยู่ในคลองที่ซอยจตุโชติ 10 ย่านสายไหม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีการโพสต์แชร์ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ประกาศตามหาเด็กหญิงคนดังกล่าว

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (12 ก.ย.) โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กมีการแชร์ประกาศตามหา น้องไอลีน เด็กหญิงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ อายุ 13 ปี มีลักษณะเป็นเด็กพิเศษ หายตัวออกไปจากบ้านที่ซอยจตุโชติ 10 ตั้งแต่ช่วงเย็น ผู้ปกครองและญาติพยายามตามหาแต่ก็ไม่พบ

กระทั่งช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งว่าพบศพคนจมน้ำเสียชีวิตที่คลองส่งน้ำ บริเวณซอยจตุโชติ 10 เมื่อไปตรวจสอบก็พบว่าเป็นเด็กหญิงวัยรุ่น ร่างจมอยู่ในคลองที่ค่อนข้างเน่าเหม็น เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เสื้อผ้าที่สวมใส่ยังอยู่ปกติ ก่อนจะได้รับการยืนยันว่าเป็น น้องไอลีน เด็กลูกครึ่งที่หายตัวไป ซึ่งคลองดังกล่าวอยู่ห่างจากบ้านเด็กไม่ไกลนัก สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับญาติๆ คาดว่าน่าจะพลัดตกน้ำและเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม สันนิษฐานว่า เด็กหญิงอาจจะพลัดตกลงไปคลองส่งน้ำและเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนข้อเท็จจริง รวมทั้งตรวจพิสูจน์ถึงสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงจากกรณีดังกล่าว

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @K5_Rescue เกาะติดข่าวสารกู้ภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook