ชาวเน็ตวิเคราะห์ คลิปรถพ่วงชนสาวใหญ่ สงสัย "อุบัติเหตุ" หรือ "จงใจ"

ชาวเน็ตวิเคราะห์ คลิปรถพ่วงชนสาวใหญ่ สงสัย "อุบัติเหตุ" หรือ "จงใจ"

ชาวเน็ตวิเคราะห์ คลิปรถพ่วงชนสาวใหญ่ สงสัย "อุบัติเหตุ" หรือ "จงใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปเหตุรถบรรทุกพุ่งชนสาวใหญ่กำลังข้ามถนน กลายเป็นข้อถกเถียงในโลกออนไลน์ แคลงใจว่า "อุบัติเหตุ" หรือ "ฆ่าตัวตาย" กันแน่?

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (10 ก.ย.) สังคมออนไลน์ให้ความสนใจเกี่ยวกับคลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์น่าเศร้าที่เกิดขึ้นบนท้องถนนที่ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี เมื่อผู้หญิงวัยกลางคนหนึ่ง ประสบเหตุรถบรรทุกพ่วงชนกลางถนน ท่ามกลางความสงสัยว่าเป็น "อุบัติเหตุ" หรือ "ฆ่าตัวตาย"

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ลงโดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ Charnasin Sumrongthong คลิปความยาวราวๆ 1 นาที กลายเป็นประเด็นถกเถียงในโลกออนไลน์ ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.บางปลาม้า จากคลิปภาพจะเห็นหญิงวัยกลางคน สวมเสื้อสีชมพู ยืดจดจ่ออยู่ที่ริมถนน เหมือนกำลังรอจังหวะข้ามถนน

กระทั่งผ่านไปไม่นานนัก หญิงวัยกลางคนก็ตัดสินใจกึ่งเดินกึ่งวิ่งออกไปบนถนน แต่ปรากฏว่าถูกบรรทุกพ่วงพุ่งชนใส่อย่างจัง ทำให้ร่างกระเด็นและเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ท่ามกลางความสงสัยแก่ผู้ที่ได้พบเห็นคลิปดังกล่าว ซึ่งยังไม่แน่ใจว่าเป็น อุบัติเหตุ หรือ การจงใจ กันแน่

โดยผู้ที่ได้ชมคลิปบางส่วนวิเคราะห์ว่า หากผู้หญิงคนดังกล่าวต้องการจะข้ามถนน ก็มีช่วงจังหวะที่ถนนโล่ง พอที่จะข้ามฝั่งไปได้อยู่หลายครั้ง แต่ผู้หญิงคนดังกล่าวยังคงลังเลและจดจ่ออยู่ริมถนนอยู่ต่อไป แต่ก็มีผู้คนอีกบางส่วนก็เชื่อว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวอาจจะข้ามถนนไม่เป็น การข้ามถนน 6 เลนกับความเร็วของรถยนต์ในต่างจังหวัด เป็นสิ่งที่แทบจะประมาทไม่ได้เลย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์เผยแพร่ออกไป และถูกวิเคราะห์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา กระทั่งมีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง ได้เข้ามาโพสต์ชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "น้าเขาไปส่งลูกที่โรงเรียน ขากลับได้แวะปั๊มน้ำมัน สามีเข้าห้องน้ำ ส่วนเธอจะไปซื้อผงซักฟอกที่ร้านสะดวกซื้อ ต่อมาเจ้าของร้านขายยาที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้าม โทรศัพท์มาให้ข้ามฝั่งไปหา เธอจึงตัดสินใจจะข้ามฝั่งถนนไป"

"สังเกตได้ว่าเธอมองเข้าไปที่ปั๊มน้ำมันบ่อยๆ เพราะไม่ได้บอกสามีเอาไว้ ประกอบกับเธอไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนเอง สามีจะขับรถพาไปเสมอ ทำให้เกิดความลังเลที่จะข้ามถนนและยืนดูจังหวะอยู่นาน พอคิดว่าจะวิ่งข้ามไปทัน แต่มีรถแซงด้านขวาขึ้นมา พร้อมกับตกใจเสียงแตรรถบรรทุก ทำให้ชะงักและกลายเป็นเหตุดังกล่าว"

ทั้งนี้ ผู้ที่เข้ามาชี้แจงยังได้ช่วยยืนยันว่า เหตุดังกล่าวไม่ใช่การจงใจฆ่าตัวตาย แต่เป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น และบริเวณดังกล่าวเป็นจุดที่ไม่มีสะพานลอยคนข้าม แม้ว่าจะเป็นย่านชุมชนที่มีผู้คนผ่านไปผ่านมาบ่อยๆ

(คลิปวิดีโอดังกล่าวมีภาพเหตุการณ์รุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม)

หน้าป ต ท บางปลาม้า สุพรรณบุรีเช้านี้

Posted by Charnasin Sumrongthong on Wednesday, September 9, 2015

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ชาวเน็ตวิเคราะห์ คลิปรถพ่วงชนสาวใหญ่ สงสัย "อุบัติเหตุ" หรือ "จงใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook