ยามตะลึง! ผู้เช่าร้องเหม็นบูด เปิดห้องดูเจอขวดเบียร์กองพะเนิน

ยามตะลึง! ผู้เช่าร้องเหม็นบูด เปิดห้องดูเจอขวดเบียร์กองพะเนิน

ยามตะลึง! ผู้เช่าร้องเหม็นบูด เปิดห้องดูเจอขวดเบียร์กองพะเนิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพห้องพักย่านลำลูกกา จ.ปทุมธานี ที่เต็มไปด้วยขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ เมื่อผู้พักอาศัยดังกล่าวได้ร้องเรียน เพราะได้กลิ่นเหม็นบูดอย่างรุนแรง จนกระทั่งพบต้นตอมาจากห้องพักห้องนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดตรวจสอบก็พบกับขวดเครื่องดื่มกองพะเนิน

เฟซบุ๊กผู้ใช้ชื่อคุณ Tong Suphan ได้โพสต์ภาพที่ทำให้ผู้คนสนใจ ขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จำนวนมากถูกทิ้งเอาไว้ภายในห้องพัก คาดว่าน่าจะทิ้งสะสมเอาไว้เป็นเวลานานหลายปีแล้ว เจ้าของภาพได้โพสต์เรื่องราวไว้ว่า...

"ณ ห้องพักชั้น4 ที่อพาร์ทเม้นแห่งหนึ่งย่านลำลูกกา มีหญิงชราคนหนึ่งชื่นชอบการดื่มเบียร์ ซื้อและหิ้วขึ้นไปดื่มคนเดียวทุกวันหลังเลิกงานเป็นเวลา 4 ปี ไม่เคยนำขวดเบียร์ที่หิ้วขึ้นไปทุกวันๆลงมาทิ้งดังภาพที่เห็น....(ข้อมูลจากยามและผู้ดูแลตึก)

จนกระทั่งกลิ่นของเบียร์บูดได้ส่งกลิ่นไปรบกวนเพื่อนข้างห้อง มีเเมลงสาบเดินออกมาจากห้องที่ส่งกลิ่นออกมา จึงแจ้งให้ยามไปตรวจดูจึงพบขวดเบียร์เปล่าและขยะดังรูป ที่น่าสงสัยคือ เขาใช้ชีวิตอยู่ในห้องแบบนี้ได้อย่างไร ‪#‎นอนบนขวดเบียร์‬ #‎คลานข้ามขวดเบียร์เพื่อเข้าห้องน้ำ‬ #‎ใช้ชีวิตอยูกับกลิ่นเบียร์บูดและเเมลงสาบ‬ ไม่ใช่คนโลกสวยและเรียบเรียงคำพูดและประโยคได้สละสลวย แค่อยากเล่าเรื่องที่ผมคิดว่าเเปลกและไม่น่าเกิดขึ้นและมีอยู่....."

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากภาพดังกล่าวถูกแชร์เผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวน พร้อมกับถามถึงหญิงชราเจ้าของห้องพักอย่างเห็นใจ ซึ่งมีข้อมูลว่า ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากอาการเบาหวานกำเริบ แต่ยังกำชับห้ามนำขวดเครื่องดื่มไปทิ้ง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ยามตะลึง! ผู้เช่าร้องเหม็นบูด เปิดห้องดูเจอขวดเบียร์กองพะเนิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook