ญาติติดใจคดีสาวปืนลั่นในรถแฟน ไม่เผาศพหวั่นคดีล้ม

ญาติติดใจคดีสาวปืนลั่นในรถแฟน ไม่เผาศพหวั่นคดีล้ม

ญาติติดใจคดีสาวปืนลั่นในรถแฟน ไม่เผาศพหวั่นคดีล้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า นายสมหมาย และ นางปริญญา พ่อและแม่ ของนางสาวชุติมนฑ์ อายุ 21 ปี พร้อมด้วยญาติ ร้องผ่านสื่อมวลชนหลังไม่มั่นใจในการทำคดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง กรณีนางสาวชุติมนฑ์ บุตรสาวถูกกระสุนปืน ขนาด 9 มม เสียชีวิตปริศนาภายในรถของแฟนหนุ่มซึ่งมีอาชีพเป็นทนายความ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 28 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา

ล่าสุด ทางญาติไม่ยอมทำเผาศพของนางสาวชุติมนฑ์ โดยจะเก็บศพไว้ที่วัดควนแร่ ต.ควนมะพร้าว อ.เมือง จ.พัทลุง

นางปริญญา อายุ 38 ปี มารดากล่าวว่า ตนและญาติไม่มั่นใจการทำคดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะไม่ปักใจเชื่อว่าลูกสาวจะใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงตัวเอง โดยในคืนเกิดเหตุตนให้บุตรสาวมาช่วยดูแลกิจการร้านอาหารเมธาวลัย ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทลุง เนื่องจากตนต้องไปร่วมงานขึ้นบ้านใหม่ของเพื่อน และช่วงเวลา 4 ทุ่มเศษ แฟนหนุ่มซึ่งมีอาชีพเป็นทนายความมารับบุตรสาวออกไปข้างนอก หลังจากไม่ถึงครึ่งชั่วโมงได้รับแจ้งว่าปืนลั่นใส่บุตรสาวเสียชีวิต

ส่วนสาเหตุที่ไม่เผาศพเพราะ ตนและญาติไม่เชื่อว่าบุตรสาวจะฆ่าตัวตายเอง เหตุที่เกิดขึ้นคิดว่าน่าจะมาจากความหึงหวง ที่สำคัญบุตรสาวไม่เคยจับและมีความรู้เรื่องอาวุธปืนเลย หลังเกิดเหตุตนได้นำศพบุตรสาวไปผ่าพิสูจน์ ที่ รพ มอ.หาดใหญ่เพื่อยืนยันวิถีกระสุน

นางปริญญา กล่าวอีกว่า ในส่วนของคดีตนไม่มีความเชื่อมั่นว่าจะได้รับความเป็นธรรมเนื่องครอบครัวของเป็นชาวบ้านธรรมดา ส่วนคู่กรณีเป็นคนมีชื่อเสียง หวั่นเกรงว่าจะมีการสรุปคดีว่าเป็นการฆ่าตัวตายของบุตรสาวเอง ทั้งที่ไม่มีความเป็นไปได้ในหลายปัจจัย

และหลังจากนี้เพื่อเพิ่มความมั่นใจในเรื่องคดีมากขึ้นตนจะร้องไปยังกองปราบปรามเพื่อให้ส่งเจ้าหน้าที่ลงมาคลี่คลายคดีดังกล่าวด้วย ส่วนศพบุตรสาวยืนยันจะไม่มีการเผาจนกว่าจะได้รับความเป็นธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook