รวบแล้ว 2 เด็กเรือสปีดโบ๊ท ข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวจีนที่เกาะล้าน

รวบแล้ว 2 เด็กเรือสปีดโบ๊ท ข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวจีนที่เกาะล้าน

รวบแล้ว 2 เด็กเรือสปีดโบ๊ท ข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวจีนที่เกาะล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อช่วงค่ำวันที่ 2 ก.ย. 2 นักท่องเที่ยวสาวชาวจีน เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.หญิง ช่อผกา พฤกษชาติ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ว่าถูก 2 เด็กเรือสปีดโบ๊ทพัทยาทำการข่มขืนบนเรือกลางทะเลพัทยา โดยใช้ไขควงจี้บังคับข่มขืนเหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 31 ส.ค.58 ที่ผ่านมา

( 3 ก.ย. ) คืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย ร.ต.ท.หญิง ช่อผกา พฤกษชาติ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ว่าทางร้อยเวรเจ้าของคดีได้รวบรวมหลักฐานต่างๆ และคำยืนยันชี้ตัว 2 เด็กเรือสปีดโบ๊ทนำไปขออนุมัติหมายจับทั้ง 2 คน คือ นายสุรชัย  อายุ 22 ปี และ นายพีมะอายุ 19 ปี 

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นวันที่ 31 ส.ค. นักท่องเทียวสาวจีนทั้ง 2 คน มาท่องเที่ยวและพักอยู่ที่เกาะล้าน ได้ถูกเด็กเรือทั้ง 2 คน ชักชวนไปท่องเที่ยวที่ชายหาดที่มีฝูงลิงจำนวนมาก นักท่องเที่ยวสาวจีนทั้ง 2 คนจึงเดินทางไปตามที่เด็กเรือทั้ง 2 คนบอก โดยขึ้นเรือสปีดโบ๊ทบริเวณท่าเรือหน้าบ้าน

หลังจากเด็กเรือทั้ง 2 คนพาไปบริเวณหาดนวล จนค่ำประมาณ 19.30 น. จึงพานักท่องเที่ยวกลับ ระหว่างแล่นเรือกลับมาส่งนักท่องเที่ยวสาวจีนทั้ง 2 คน เด็กเรือทั้งสองคนได้ลงมือข่มขืนนักท่องเที่ยวจีนทั้ง 2 คนบนเรือที่จอดอยู่กลางทะเล ซึ่งจากการสอบปากคำนักท่องเที่ยวจีนพยายามขัดขืน เด็กเรือทั้ง 2 คนได้ใช้ไขควงข่มขู่จะทำร้าย จนสำเร็จความใคร่ก่อนมาส่งนักท่องเที่ยวสาวทั้ง 2 คนที่เกาะล้าน

นักท่องเที่ยวทั้ง 2 คนนอนพักที่เกาะล้านและไม่กล้านำเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร ต่อมาในวันที่ 1 ก.ย. เดินทางไปติดต่อสถานฑูตว่าพาสปอร์ตหายและได้เล่าเหตุการณ์ให้สถานฑูตฟัง สถานฑูตจึงประสานตำรวจท่องเที่ยวพัทยาเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมจับกุมนายสุรชัย อายุ 22 ปี และนายพีมะ อายุ 19 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยาเลขที่ จ.423/2558 , จ.424/2558 ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประกาศใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายผู้อื่นในสภาวะที่สามารถขัดขืนได้ โดย นายสุรชัย และนายพีมะ ยอมรับสารภาพ

โดยทั้ง 2 ยอมรับว่าลงมือข่มขืนจริงเนื่องจากเห็นนักท่องเที่ยวสาวจีนทั้ง 2 คน ถ่ายรูปแล้วเซ็กซี่ประกอบกับดื่มสุราทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงตัดสินใจลงมือข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวจีนบนเรือ หลังสอบสวนจึงส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook