ป้อง ณวัฒน์ โสดยาวๆ ก็ผมไม่ใช่..ผู้ชายขี้เหงา!!

ป้อง ณวัฒน์ โสดยาวๆ ก็ผมไม่ใช่..ผู้ชายขี้เหงา!!

ป้อง ณวัฒน์ โสดยาวๆ ก็ผมไม่ใช่..ผู้ชายขี้เหงา!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่กลับมาใช้สถานะโสดแบบเต็มตัว เราก็มักจะมีโอกาสได้เห็นภาพถ่ายของพระเอกหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ขณะควงสาวสวยทานข้าวตามหน้าหนังสืออยู่บ่อยๆ จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเมื่อไหร่นะ ซุป'ตาร์หน้าหล่อคนนี้จะเจอหวานใจตัวจริงกับเขาสักที!!

งานนี้เลยทำเอาหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" ต้องรีบออกมาเคลียร์ให้หายข้องใจเลยว่า ตนเองไม่ใช่หนุ่มขี้เหงาที่จะต้องคอยหาแฟนมาช่วยดูแลหัวใจทุกครั้งที่โสด ส่วนเรื่องสถานะจะกลับมาอินเลิฟได้เมื่อไหร่นั้น คงต้องรอให้เจอคนที่ใช่ก่อนถึงจะสามารถออกมาอัพเดทได้แบบชัวร์ๆ...

มีภาพหลุดตอนเราควงสาวกินข้าวออกมาอีกแล้ว ?
"ผู้จัดการส่วนตัวผมครับ ชื่อคุณมด (หัวเราะ) คือบางทีอ่านข่าวก็นะอย่าไปเชื่ออะไรมาก เพราะคนที่เห็นเขาก็เป็นเพื่อนร่วมงาน ญาติ หรือเพื่อนสนิทผมของก็ได้ อีกอย่างตอนนี้ผมเองโสดมากเลยด้วย"

จริงๆ แล้วเราเองมีคนคุยหรือกำลังศึกษาอยู่บ้างไหม ?
"ก็มีเป็นเพื่อนกันหมดล่ะครับ ไม่ได้มีใครที่พิเศษกว่าใคร"

เป็นเพราะตัวเราเองด้วยหรือเปล่าที่ยังไม่พร้อม ?
"ผมไม่ปิดตัวเองนะครับ แต่ของแบบนี้มันต้องดูจังหวะและเวลาประกอบกันด้วย แถมตัวผมก็ไม่ใช่ผู้ชายขี้เหงา ไม่ได้ติดแฟน หรือจะต้องมีแฟนตลอดเวลา ดังนั้นถ้าหากผมยังไม่ได้รู้สึกปิ๊งใครนั่นก็หมายความว่าผมยังไม่มีแฟนครับ"

เราเคยวางแพลนไว้ไหมว่าต้องอายุเท่าไหร่ถึงจะโอเค ?
"เอ่อ...ผมเคยวางมานานมากจนไม่วางแล้วนะครับ (หัวเราะ) เอาเป็นว่าของแบบนี้ถ้าเจอมันก็เจอเองแหละ มันต้องเจอด้วยตัวเองถึงจะบอกได้ว่าใช่หรือไม่ใช่"

เป็นไปได้ไหมว่าเราจะเปลี่ยนสเปคไปชอบสาวจีนแล้ว ?
"ไม่มีครับผม คือถ้ามีคนคุยตอนนี้ก็คงเป็นเพื่อนกันหมด อย่างที่บอกครับมีก็ได้ไม่มีก็ได้ ผมไม่ได้รู้สึกเหงาหรือทุกข์ร้อนอะไรเลย แต่ถ้าสมมุติในอนาคตเกิดมีใครสักคนขึ้นมาจริงๆ ผมบอกทุกคนแน่นอน ไม่ต้องเป็นห่วงเลย (ยิ้ม)"

เครดิตภาพประกอบ Instagram pongnawat

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ป้อง ณวัฒน์ โสดยาวๆ ก็ผมไม่ใช่..ผู้ชายขี้เหงา!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook