เรย์ แมคโดนัลด์ แต่งงานแน่ แต่ขอมีลูกก่อน

เรย์ แมคโดนัลด์ แต่งงานแน่ แต่ขอมีลูกก่อน

เรย์ แมคโดนัลด์ แต่งงานแน่ แต่ขอมีลูกก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้เรื่องความรักจะไม่ได้หวือหวาเหมือนกับเพื่อนร่วมรุ่นคนอื่นๆ แต่พอมีโอกาสได้พูดถึงแฟนสาวนอกวงการเมื่อไหร่ นักแสดงหนุ่มมาดติส "เรย์ แมคโดนัลด์" ก็จัดหนักให้แฟนๆ ได้รับแซ่บกันทันที แถมล่าสุดในงานแถลงข่าว "แคมเปญ AIS ทูนประกันภัย อุ่นใจตลอดการเดินทาง" หนุ่มเรย์ก็ยังออกมาอัพเดทแพลนชีวิตคู่ให้เราฟังว่า คู่ของเจ้าตัวมีแนวโน้มสูงมากที่จะมีทายาทก่อนแล้วจึงค่อยจัดงานแต่ง เนื่องจากต่างฝ่ายต่างก็เริ่มมีอายุแล้ว และที่สำคัญก็อยากให้มีลูกอยู่ร่วมในพิธีสำคัญด้วย...

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"ครับผม สำหรับความรักก็วางแผนไว้แล้วว่า อาทิตย์นี้ผมกับแฟนน่าจะจัดทริปเปลี่ยนบรรยากาศชวนกันไปเที่ยวพักผ่อนแค่เราสองคนบ้าง หลังจากที่ลุยงานกันมาค่อนข้างหนัก"

หวานขนาดนี้ครอบครัวมีถามเรื่องแต่งงานบ้างไหม ?
"เคยถามเมื่อ 7 ปีก่อนครับ แต่ว่าตอนนี้ท่านคงรู้สึกแบบว่าอยากทำอะไรก็ทำแล้วมั้ง (หัวเราะ)"

ส่วนตัวเราเองมีคิดบ้างไหมเพราะคบกันมาก็เกือบ 10 ปีแล้ว ?
"เอ่อ...ถ้าพูดถึงการแต่งงาน เอาจริงๆ ตัวผมเองก็ไม่ค่อยถนัดกับงานพิธีสักเท่าไหร่นัก แต่ถ้าถามในมุมของความรู้สึกผม ผมชอบพิธีของครอบครัว พี่เปิ้ล นาคร มากๆ คือเขามีลูกก่อนแล้วชวนลูกให้อยู่ในพิธีสำคัญด้วย มันเป็นไอเดียที่ดีมากๆ ครับ"

แสดงว่ามีลุ้นพอสมควรเลยที่เราจะมีลูก ก่อนที่จะมีข่าวดี ?
"ใช่ครับ ก็หวังว่าอย่างนั้น อีกอย่างเรื่องการมีลูกผมมองว่ามันก็สมควรแก่เวลาแล้วด้วยนะ เพราะเราสองคนก็อายุใกล้จะเข้าเลข 4 แล้วด้วย"

สำหรับทริปที่เราแพลนไว้สัปดาห์นี้จะมีของฝากกลับมาด้วยเลยไหม ?
"แวะปั๊มเลยเหรอ (หัวเราะ) คือเราถือว่ามันเป็นทริปพักผ่อนของเราสองคนมากกว่า ได้ชาร์จแบต ได้ผ่อนคลายกันแบบเต็มที่ กลับมาปุ๊ปจะได้เริ่มลุยงานกันต่อ"

สุดท้ายเลยเราพร้อมแล้วใช่ไหมกับการเป็นคุณพ่อ ?
"เอ่อ...ผมไม่รู้นะครับว่าพร้อมสำหรับการเป็นคุณพ่อมันต้องรู้สึกยังไง แต่ถามในมุมของ อายุ ความนิ่ง รวมถึงการโตเป็นผู้ใหญ่ ผมคิดว่ามันก็โอเคแล้วนะ ไม่ใช่เรย์คนเดิมเมื่อ 10ปีก่อนแล้ว"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram raymacdonald

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เรย์ แมคโดนัลด์ แต่งงานแน่ แต่ขอมีลูกก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook