5 ธีมสุดเก๋...กับงานวิวาห์ของซุป’ตาร์ไทย

5 ธีมสุดเก๋...กับงานวิวาห์ของซุป’ตาร์ไทย

5 ธีมสุดเก๋...กับงานวิวาห์ของซุป’ตาร์ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพียงแค่ครั้งเดียวในชีวิตเท่านั้น สำหรับการจัดงานฉลองมงคลสมรสที่เหล่าคู่บ่าวสาวทุกคนก็อยากจะจัดให้บรรยากาศภายในงานออกมาตามดั่งที่ตนเคยฝัน และเก็บไว้ในความทรงจำที่ดีที่สุดอีกวัน

นอกจากความโรแมนติกที่อบอวนไปด้วยไออุ่นความรักแล้ว ก็มีอีกหลายคู่ที่ขอคิดแหวกแนว จัดธีมสุดเก๋ไก๋ที่ไม่ซ้ำใคร ชนิดที่เห็นแล้วต้องอึ้งกับความคิดอันสุดยอดที่พวกเขาได้คิดร่วมกัน ซึ่งก็ไม่ต่างจากเหล่าซุป'ตาร์คนดังในวงการบันเทิงเรา พอเมื่อถึงเวลาสละโสดก็อยากจะมีช่วงเวลาสำคัญๆ นั้นเช่นกัน

วันนี้ทีมงาน sanook!news จึงได้ยกตัวอย่าง 5 คู่รักคนดัง ที่เนรมิตงานแต่ง เรียกได้ว่าทั้งแปลกทั้งเก๋มาให้ชมกัน ใครจะนำไปจัดตาม เหล่าซุป'ตาร์เขาก็ไม่หวงนะจ๊ะ....

ป๋อ ณัฐวุฒิ - เอ๋ พรทิพย์

เริ่มที่งานแต่งงานของคู่แรก ที่นอกจากจะเคยลุ้นกันตัวโก่ง เมื่อไหร่หนอ..จะมีข่าวดี แต่เมื่อทุกอย่างพร้อม พระเอกอารมณ์ดี "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ก็ควงแขนดาราสาวคู่ชีวิต "เอ๋ พรทิพย์" เข้าสู่ประตูวิวาห์ พร้อมกับธีมงานเก๋ๆ แบบอลังการ สนุกไม่เหมือนใครทำมาก่อน

งานแต่งคู่รัก ป๋อ เอ๋ เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ เพราะธีม "งานวัด" ที่จัดขึ้นได้อย่างสมจริงและอลังการ ณ โรงแรมแชงกีล่า เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 หนุ่มป๋อ ทุ่มเงินสินสอดกว่า 5 ล้านบาท ยังไม่รวมค่าเนรมิตงานวัดกลางโรงแรมหรูที่เฉียดๆ 10 ล้าน ส่วนบรรดาแขกก็เต็มอิ่มไปกับความสุข ภาพงานแต่ง ป๋อ เอ๋ จึงกลายเป็นความประทับที่ยิ้มไม่หุบ จนต้องบันทึกเอาไว้ในวงการบันเทิง

ตั๊ก บริบูรณ์ - เอลซี่

ขึ้นชื่อว่า "ตั๊ก บริบูรณ์" แต่งงานทั้งที ผู้ชายคนนี้จะต้องไม่ธรรมดา! เพราะเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2556 หนุ่มตั๊กได้ฤกษ์ดีควงแฟนสาวแอร์โฮสเตสลูกครึ่งมาเลเซีย-จีน "เอลซี่" จัดงานฉลองวิวาห์อย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ ที่มาพร้อมกับธีมงานเก๋ๆ "ร็อคแอนด์โรล ฮาเฮ สนุกสนาน" ที่ประทับใจแขกผู้ร่วมงาน และอบอวลไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขตลอดทั้งงาน

แจ๊ส ชวนชื่น - แจง ปุณณาส

หลังจากเข้าพิธีมงคลสมรสแบบประเพณีไทยกับ น้อง "แจง ปุณณาสา พรหมยศ" เจ้าสาวนอกวงการของตลกหนุ่ม "แจ๊ส ชวนชื่น" ไปเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 24 สิงหาคม 2556 ช่วงค่ำจึงเป็นงานเลี้ยงฉลองสมรส ณ โรงแรมทาวน์อินทาวน์ เรียกว่าเป็นวิวาห์ฮาเฮสุดๆ เพราะงานเลี้ยงครั้งนี้มาในธีม "ฉายหนังในโรงภาพยนตร์ จัดฉายหนังเรื่องเจี๊่ยวดารา ปฐมบท (จะฮาไปไหน)" ตามคอนเซ็ปต์สมกับเป็นตลกมืออาชีพจริงๆ

เปิ้ล นาคร - จูน กษมา

เป็นงานแต่งที่แปลกและเก๋ไม่เหมือนใครอีกคู่ สำหรับ "เปิ้ล นาคร" และ "จูน กษมา" เพราะในวันที่ 28 มิถุนายน 2558 เจ้าตัวได้จัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสอย่างเป็นทางการ หลังจากเว้นห่างจากการเข้าพิธีแบบไทยๆ มาถึง 5ปี ถึงแม้ว่างานนี้จะไม่ได้ถูกวางธีมงานให้แน่ชัดเหมือนคู่อื่นๆ แต่เรียกว่าครั้งนี้เป็นงานแต่งที่ได้ดั่งฝันจริงๆ เพราะ เปิ้ล นาคร ต้องการให้มีลูกๆ มาร่วมอยู่ในวันดีๆ วันนี้ด้วย

และเมื่อถึงเวลาแห่งความสุข เปิ้ล นาคร ได้สร้างบรรยากาศสุดโรแมนติกด้วยการให้ จูน กษมา นั่งเรืออยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา และเจ้าตัวได้ขี่เจ็ทสกีและ fly board ส่งมอบช่อดอกไม้ให้ภรรยาสาว ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนพ้องที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

นุ่น ศิรพันธ์ - ท็อป พิพัฒน์

และปิดท้ายที่คู่ข้าวใหม่ปลามันอย่าง "นุ่น ศิรพันธ์" และ "ท็อป พิพัฒน์" ที่คบหาดูใจมานานกว่า 8 ปีเต็ม ล่าสุดในวัน23 สิงหาคม 2558 ทั้งคู่ตัดสินใจเข้าร่วมพิธีฉลองมงคลสมรส โดยจัดงานเน้นคอปเซ็ปต์เก๋ๆ ตามแบบสไตล์ "รักษ์โลก เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม" ณ โรงแรม แลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นสถานที่ที่อยู่ใกล้กับบ้านเจ้าบ่าว มีรถไฟฟ้าบีทีเอส ผ่านเพื่อให้แขกได้เดินทางมาร่วมงานได้สะดวกและลดจำนวนรถยนต์ที่จะมาร่วมงานด้วย

นุ่น ศิรพันธ์ มาพร้อมกับชุดเจ้าสาวมือสอง ซึ่งเข้ากับคอนเซ็ปต์ลดการใช้วัสดุตัดเย็บชุดใหม่ ขณะที่ ท็อป พิพัฒน์ เอง ก็สวมชุดเจ้าบ่าวที่ตัดใหม่ โดยตั้งใจใช้สูททรงคลาสสิก เพื่อสามารถนำไปใส่ออกงานอื่นๆ ได้อีกในอนาคต
ส่วนของการ์ดเชิญของงานแต่ง ผลิตจากกระดาษสีน้ำตาลที่สามารถรีไซเคิลได้มากกว่ากระดาษฟอกขาวทั่วไป สามารถนำซองกลับมาใช้ต่อได้อีก เช่นเดียวกับ สมุดเขียนอวยพรหน้าพิธี ยังทำมาจากกระดาษที่ใช้แล้ว นำมาใช้ใหม่เพื่อลดปริมาณกระดาษ

บรรยากาศพิธีจัดเลี้ยงเป็นไปอย่างเรียบง่าย และต้องรบกวนสิ่งแวดล้อมและสร้างขยะเหลือทิ้งให้น้อยที่สุด ดอกไม้ประดับตกแต่ง ถูกจัดเป็นกระถางเล็กๆ เพื่อให้แขกนำกลับไปปลูกต่อที่บ้านได้ เน้นเสิร์ฟอาหารออร์แกนิกและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ใช้วัตถุดิบในประเทศทั้งหมด

อีกทั้งยังมีข้อแตกต่างจากงานวิวาห์ทั่วไป เพราะเจ้าบ่าวเจ้าสาวไม่เลือกใช้ เค้ก 7 ชั้น แต่เปลี่ยนเป็นการปลูกต้นไม้แทน สำหรับนักดนตรีมาบรรเลงเพลงเพื่อสร้างบรรยากาศภายในงาน ยังเป็นนักดนตรีที่มีความบกพร่องทางการมองเห็นอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5 ธีมสุดเก๋...กับงานวิวาห์ของซุป’ตาร์ไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook