ปส.รวบ6ผตห.ค้ายบ้า2คดียึดของกลางเพียบ

ปส.รวบ6ผตห.ค้ายบ้า2คดียึดของกลางเพียบ

ปส.รวบ6ผตห.ค้ายบ้า2คดียึดของกลางเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ท.เรวัช แถลงจับกุมคดีค้ายาบ้า 2 คดี รวบ 6 ผู้ต้องหา ยึดยาบ้าเกือบ 19,000 เม็ด

นายอุดม สุภาพันธ์ อายุ 32 ปี ถูกตำรวจปราบปรามยาเสพติด จับกุมได้บริเวณริมถนนระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 202 - 203 ถนนเส้น 212 บุ่งคล้า – บ้านแพง หมู่ที่ 10 บ้านท่าไร่ไทยเจริญ ต.ท่าดอกคำ อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 9 มัด รวมประมาณ 18,000 เม็ด โทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง

นอกจากนี้ ยังจับกุม นายยุรนันท์ ขันธ์คำ อายุ 25 ปี ชาว จ.ชัยนาท บริเวณซอยพหลโยธิน 33 แยก 1 - 3 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 35 เม็ด ขยายผลค้นห้องพักย่านบางเขน พบยาบ้าจำนวน 237 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในห้องพักดังกล่าว จึงได้ควบคุมผู้ต้องหาอีกจำนวน 4 คน คือ น.ส.เล็ก หรั่งศรีสุข อายุ 42 ปี, นายธรรมนูญ พุกเจริญ อายุ 35 ปี, นายชัยวัฒน์ ปรีเกษม อายุ 20 ปี และ น.ส.อรอุมา นิ่มทองคำ อายุ 34 ปี จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส.ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดย พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ผบช.ปส. กล่าวว่า ขณะนี้ได้ทางรัฐบาลได้มุ่งกวดขันให้เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดลงไปจับกุมผู้ค้าระดับชุมชนให้มากขึ้น เนื่องจากพบว่า ตามแหล่งชุมชนยังมีผู้ค้ารายย่อยจำนวนมาก ทั้งยังมีเจ้าหน้าที่ของรัฐเข้าไปเกี่ยวข้องร่วมกับขบวนการค้ายาเสพติด ทำให้แก้ปัญหาได้อย่างยากลำบาก จึงอยากจะวอนขอประชาชน หากพบว่ามีผู้ใดหรือเจ้าหน้าที่ของรัฐเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ให้แจ้งเบาะแสกับเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) ได้ทันที เพื่อที่จะเข้าไปกวาดล้างยาเสพติดให้หมดไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook