"อ้อม แม่เบี้ย" เกรงใจ "วุ้นเส้น" เลิฟซีนดุ "ชาคริต" ย้ำแค่งาน ไม่มีนอกรอบ

"อ้อม แม่เบี้ย" เกรงใจ "วุ้นเส้น" เลิฟซีนดุ "ชาคริต" ย้ำแค่งาน ไม่มีนอกรอบ

"อ้อม แม่เบี้ย" เกรงใจ "วุ้นเส้น" เลิฟซีนดุ "ชาคริต" ย้ำแค่งาน ไม่มีนอกรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตั้งแต่หนังยังไม่ทันเข้าฉาย สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "แม่เบี้ย" โดยเฉพาะเลิฟซีนที่เป็นที่พูดถึงมากที่สุด มีโอกาสได้เจอสาว "อ้อม กานต์พิศชา เกตุมณี" มาร่วมงาน ประกาศรางวัล "แม่ดีเด่นแห่งปี" , "ลูกตัวอย่างดีเด่น" ประจำปี 2558 ณ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ เจ้าตัวก็เผยผลงานเรื่องที่สองให้ฟังว่า

"หนังจะเข้าฉายแล้วตื่นเต้นมากค่ะ เหมือนจะนานนะคะแต่เวลาผ่านไปเร็วมาก สำหรับกระแสที่เข้ามาก็เตรียมใจไว้บ้างแล้ว อย่างที่ทราบกันว่าเป็นภาพยนตร์แม่เบี้ย เราก็ยินดีรับทุกคำติชม ส่วนตัวไม่ได้ค่อยได้อ่านคอมเม้นท์เลย ฟีดแบ็กยังไง ก็รอให้หนังฉายก่อนค่อยอ่านดีกว่า ยอมรับภาพที่ออกมาค่อนข้างแรงเพราะเป็นส่วนหนึ่งของการโปรโมท อยากให้เข้าไปดูหนังจริงๆก่อนแล้วค่อยวิจารณ์กันอีกที"

"ที่ตัดสินใจรับหนังเรื่องนี้เพราะอ้อมมองว่าเป็นงานของหม่อมน้อย ท่านก็เป็นครูทางการแสดงที่กำกับนักแสดงมีชื่อเสียงมาหลายท่านแล้ว ในฐานะที่เราเป็นนักแสดงหน้าใหม่ เหมือนเป็นโอกาสของเราและอยากทำงานกับท่านด้วย อ้อมดีใจมากที่ได้ท่านให้โอกาสอ้อม"

"สำหรับฉากเลิฟซีนที่โดนโจมตี เราก็เตรียมใจมาบ้างแล้ว ด้วยความที่เป็นภาพยนตร์แนวนี้ เราเป็นนักแสดง อ้อมมองว่ามันคือการแสดง เราก็ต้องทำให้มันดีที่สุดค่ะ คนรอบข้าง คุณแม่ก็ให้กำลังใจ ท่านเข้าใจและเชื่อในใจงานของหม่อมด้วย เดี๋ยวก็จะพาคุณแม่ไปดูด้วยกัน"

มีข่าวว่า "ชาคริต" มีปัญหากับภรรยาหลังเล่นเลิฟซีนเรื่องนี้ สาวอ้อมเผยว่า "อ้อมเกรงใจพี่ทั้งสองคนมากกว่า อ้อมก็เกรงใจคุณแม่ด้วย แต่มันคือการทำงาน การแสดง ไม่ได้มีอะไรนอกเหนือจากการทำงานแน่นอนค่ะ กับพี่ชาคริตก็ไม่ได้คุยเรื่องข่าวค่ะ เพราะหลังจากถ่ายหนังเสร็จอ้อมก็ทำงานโปรโมททุกวันเลยค่ะ"

อัพเดทเรื่องความรัก ซึ่งสาวอ้อมเปลือยใจว่า "โสดมากๆ หัวใจยังว่าง ทำงานเต็มที่ ถ้าหนุ่มๆจะเข้ามาเพราะว่าอ้อมแซ่บเซ็กซี่ในหนัง เราก็ต้องคิดนิดนึงว่าทำไมเข้ามาแนวนี้ ก็ดูไปเรื่อยๆค่ะ สเปกขอเป็นผู้ชายตัวสูงๆ ทำงานเก่ง เป็นสุภาพบุรุษ เป็นต่างชาติก็ได้ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "อ้อม แม่เบี้ย" เกรงใจ "วุ้นเส้น" เลิฟซีนดุ "ชาคริต" ย้ำแค่งาน ไม่มีนอกรอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook