"ซาร่า" รับเหงา "เอ็ม OIC" ไปทำงานที่สิงคโปร์ถาวร โต้ปิดฉากรัก

"ซาร่า" รับเหงา "เอ็ม OIC" ไปทำงานที่สิงคโปร์ถาวร โต้ปิดฉากรัก

"ซาร่า" รับเหงา "เอ็ม OIC" ไปทำงานที่สิงคโปร์ถาวร โต้ปิดฉากรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้เห็น "ซาร่า เล็กจ์" เคยบอกว่าอีก 2 ปีแต่งแต่ล่าสุดแฟนหนุ่มอย่าง "เอ็ม OIC สืบสกุล ทวีผล" ต้องย้ายไปทำงานที่สิงคโปร์ถาวร ทำเอาแฟนคลับแอบเป็นห่วงว่าแบบนี้จะมีผลกระทบอะไรหรือเปล่า พอได้เจอ "ซาร่า" ในงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ "Levi's Exclusive Denim Party" ที่ร้านอาหารวิวาเรียม (Vivarium) ถนนพระราม 4 เจ้าตัวก็บอกว่า...

"กับเรื่องความรักช่วงนี้ก็เจอกันได้ยาก เพราะเขาต้องไปทำงานประจำที่ต่างประเทศ แต่เราก็พยายามคุยกันอยู่เหมือนกัน ถามว่านอยด์ที่ห่างกันไหม จริงๆ มันก็ไม่ทันตั้งตัว มันก็เหมือนเป็นอีกสเต็ปหนึ่งที่ต้องพิสูจน์ ถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้ก็น่าจะโอเค ยืนยันว่ายังไม่ได้ปิดฉากรักนะ ยังเป็นคนรักอยู่"

"ล่าสุดก็บินไปหาเขาที่สิงคโปร์มา ก็โอเค ไป 2-3 วันค่ะ ตัวเขาก็พยายามโทรมาหรือพยายามคุยกับเรามากขึ้น ถามว่าเราจะย้ายไปไหม ก็คงไม่เพราะเรามีงานที่นี่ เรื่องบินไปเยี่ยมบ่อยๆ เขาบอกว่าถ้าเขาว่างก็จะพยายามหาทางมาหาเรา จริงๆ มันก็ไม่ไกลเนอะ แต่ตอนไปส่งเขาก็เศร้านิดหนึ่ง รับว่าเหงาเหมือนกัน แต่เขาเพิ่งไปก็ต้องปรับตัวหลายๆ อย่าง ถามว่ากลัวเรื่องระยะทางไหม อันนี้ก็ต้องรอดู เราเชื่อว่าถ้าเราทั้งคู่พยายามก็น่าจะผ่านไปได้"

"ส่วนเรื่องแต่งงานตอนนี้ยังไม่มีแพลน คือไม่แน่ใจตั้งแต่เขาต้องย้ายไปอยู่ที่โน้นถาวรเลยบอกอะไรไม่ได้ ไม่ใช่ไม่แต่งนะแต่ไม่แน่ใจว่าจะช่วงไหนเพราะอยู่กันคนละที่ ที่เคยบอกอีก 2 ปีก็ต้องเลื่อนไม่มีกำหนด เราอยากให้เขาเต็มที่กับงานเขาก่อน จริงๆ เราก็เชื่อใจเขาตลอดนะ ก็หวังว่าไปอยู่โน้นเขาคงไม่นอกลู่นอกทาง เรื่องงอนก็มีบ้างแต่ก็ให้กำลังใจกันตลอด ที่เพื่อนๆ บอกมีหนุ่มมาจีบมันก็มีบ้างเป็นปกติ"

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @sara_legge

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ซาร่า" รับเหงา "เอ็ม OIC" ไปทำงานที่สิงคโปร์ถาวร โต้ปิดฉากรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook