รวบหนุ่มยิงเก๋งเลือดสาด ถ.พระราม 2 อ้างโมโหขาดสติ

รวบหนุ่มยิงเก๋งเลือดสาด ถ.พระราม 2 อ้างโมโหขาดสติ

รวบหนุ่มยิงเก๋งเลือดสาด ถ.พระราม 2 อ้างโมโหขาดสติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจากเฟซบุ๊ก RKU News

(22 ส.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้จับกุมตัวผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงคนบนถนนพระราม 2 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 28 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (21 ส.ค.) ได้แล้ว

นายไชยณฤทธิ์ อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตัวเองและน้องชายที่ขับรถคือ นายไชยนเรศน์ อายุ 25 ปี ได้ขับรถออกมาจากร้านอาหารริมถนนขณะที่กำลังจะเลี้ยวรถขึ้นบนถนนพระราม 2 นั้น ก็มีรถของผู้บาดเจ็บขับตรงมาในฝั่งซ้ายและเกือบจะชนรถของตัวเองก่อน จากนั้นก็ขับแซงหนีขึ้นไป ตัวเองที่นั่งอยู่ด้านหลังฝั่งซ้ายจึงให้น้องชายขับตามเพื่อตักเตือนแต่ช่วงที่ขับตามหลังนั้นปรากฎว่ารถของผู้บาดเจ็บขับแบบเบรคไปเรื่อยๆ 3-4 ครั้ง คล้ายกับแกล้ง

นายไชยณฤทธิ์ กล่าวว่า ด้วยความโมโหจึงให้น้องชายขับแซงขึ้นไปและเอาแก้วน้ำพลาสติกปาใส่ ซึ่งก็ปรากฎว่ารถผู้บาดเจ็บก็ขับปาดแซงขึ้นมาอีก และขับไปเบรคไปเหมือนเดิม จึงโมโหมากและได้ชักปืนขนาด 9 มม.ที่พกติดตัวไว้ขึ้นมายิงใส่ตั้งแต่ด้านท้ายรถ

ช่วงจังหวะที่รถของผู้บาดเจ็บพยายามขับแซงซ้ายอีก จึงยิงออกไปอีกรวม 7 นัด ซึ่งมีจุดมุ่งหมายแค่ต้องการให้โดนล้อรถเท่านั้น ไม่คิดว่าในรถจะมีผู้หญิงนั่งมาด้วย ขอยอมรับผิด ที่ทำลงไปแบบขาดสติก็เพราะถูกยั่วยุก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาแก่นายไชยณฤทธิ์ ว่า พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีและพกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมืองหรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนนายไชยนเรศน์ เบื้องต้นถูกตั้งข้อกล่าวหาว่า ขับรถโดยประมาทหวาดเสียว ส่วนจะมีการตั้งข้อกล่าวหาเพิ่มหรือไม่นั้น จะต้องรอสอบปากคำให้เป็นที่เรียบร้อยก่อน

ขอบคุณข้อมูลจาก จส.100

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook