หนุ่มม้งแค้น ไล่ฆ่าทิ้งภูหินร่องกล้า หลอกใช้กระดาษซื้อยาบ้า

หนุ่มม้งแค้น ไล่ฆ่าทิ้งภูหินร่องกล้า หลอกใช้กระดาษซื้อยาบ้า

หนุ่มม้งแค้น ไล่ฆ่าทิ้งภูหินร่องกล้า หลอกใช้กระดาษซื้อยาบ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับชาวไทยภูเขาแค้นถูกหลอก ใช้กระดาษโป๊ะหน้าจ่ายค่ายาบ้า ตามไล่ล่าฆ่าโหดเหี้ยม โยนทิ้งในรั้วอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ก่อนตายสารภาพว่าถูกบังคับ

เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ผ่านมา พลตำรวจตรีพิสิฐ ตันประเสริฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก จัดแถลงข่าวผลการจับกุม นายเซ้ง แซ่สง อายุ 38 ปี ชาวไทยภูเขาเผ่าม้ง อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ ผู้ต้องหาคดี ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรนครไทย รับแจ้งพบศพชายไทยนอนเสียชีวิตอยู่ในป่าละเมาะข้างถนนสายบ้านใหม่ร่องกล้า-ภูทับเบิก โดยไม่ทราบสาเหตุ และจากพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ทราบภายหลังว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายณรงค์ศักดิ์ ชาวอำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงทำการสอบสวนจากประวัติอาชญากรในพื้นที่ ทราบว่าผู้ตายมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงขยายผลการสอบสวนจากญาติผู้ตายจนทราบว่าผู้ตายได้ติดต่อซื้อยาบ้าจากผู้ต้องหาดังกล่าว

นายเซ้ง สารภาพว่า ในวันเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2558 เวลา 01.00 น. นายณรงค์ศักดิ์ ได้ติดต่อขอซื้อยาบ้าจำนวน 400 เม็ดเป็นเงิน 40,000 บาท ในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ และเมื่อมีการส่งมอบยาบ้าและจ่ายเงินกันเป็นเรียบร้อย

ผู้ต้องหาได้ตรวจสอบเงินพบว่า ผู้ตายได้ใช้เงิน ธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท จำนวน 2 ฉบับ ห่อใส่กระดาษเปล่าที่ตัดเท่ากับธนบัตร ตบตาหลอกว่าเป็นธนบัตรไว้ใช้ซื้อยาบ้า จึงรู้สึกโกธรแค้นที่ถูกหลอก จึงขับรถยนต์กระบะไล่ติดตามและชนใส่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ก่อนลากตัวขึ้นมาบนรถและทำร้ายร่างกาย

ซึ่งในช่วงจังหวะก่อนที่จะลงมือฆ่า ผู้เสียชีวิตได้ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมกับสารภาพว่า ถูกบังคับให้ต้องทำอย่างนี้ โดยไม่ได้ร้องขอชีวิต จากนั้นผู้ต้องหาร่วมกับพวกอีก 2 คน ใช้อาวุธมีดฟันที่คอจนเสียชีวิตบนกระบะรถ จากนั้นได้นำเอาร่างของผู้ตายไปโยนทิ้ง ณ จุดที่มีการพบศพ บริเวณภูหินร่องกล้า

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจได้ออกหมายจับติดตามตัวผู้ต้องร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาอีก 2 คน ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดต่อขอมอบตัวเพื่อสู้คดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook