ผบช.น.สั่ง 3 ตร.ช่วยงาน สตช.ถึง 30 ก.ย.

ผบช.น.สั่ง 3 ตร.ช่วยงาน สตช.ถึง 30 ก.ย.

ผบช.น.สั่ง 3 ตร.ช่วยงาน สตช.ถึง 30 ก.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ท.ศรีวราห์ สั่งให้ข้าราชการตำรวจ 3 ราย ไปปฏิบัติราชการ ที่ สตช. จนถึงวันที่ 30 ก.ย. 58

พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. ได้มีหนังสือคำสั่งเลขที่ 313/2558 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทน ด้วยกองบัญชาการตำรวจนครบาลมีเหตุผลในความจำเป็นในการให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการแทนและรักษาราชการแทนภายในกองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้การปฏิบัติราชการเป็นไปด้วยความเรียบร้อยมีประสิทธิภาพและมิให้เกิดความเสียหายต่อทางราชการ

ดังนั้น จึงอาศัยอำนาจตามความในมาตรา 72 และ 74 แห่ง พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 ระเบียบ ก.ต.ช. ว่าด้วยหลักเกณฑ์การปฏิบัติราชการของผู้บัญชาการในฐานะเป็นอธิบดีหรือแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2551 และระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2552 จึงให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทนดังนี้

1. พันตำรวจเอก ปวร พรพรหมมา ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลดินแดง ปฏิบัติราชการในสังกัด กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 มอบหมาย
2. พันตำรวจเอก เอนก ไพรศรี ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ รักษาราชการแทน ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลดินแดง
3. พันตำรวจเอก องอาจ ไทยภักดี ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 รักษาราชการแทน ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2558

สืบเนื่องจากผู้ใต้บังคับบัญชา ทำหนังสือบันทึกข้อความอ้างพฤติกรรมไม่เหมาะสมของผู้บังคับบัญชา กระทำผิดกฎหมาย จึงนัดรวมตัวกันวันที่ 21 สิงหาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook