ส่อง! ฌานา-ฌารีน ลูกแฝดสุดที่รักของ เอ็ม อภินันท์

ส่อง! ฌานา-ฌารีน ลูกแฝดสุดที่รักของ เอ็ม อภินันท์

ส่อง! ฌานา-ฌารีน ลูกแฝดสุดที่รักของ เอ็ม อภินันท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนจะเห่อลูกสาวแฝดสองอยู่ไม่น้อย สำหรับหนุ่ม "เอ็ม อภินันท์" เพราะหลังจากที่เสร็จจากงานละคร เจ้าตัวต้องรีบบึ้งรถให้ถึงบ้านอย่างเร็วที่สุด เพื่อทันเวลาได้เล่นกับลูกก่อนเข้านอน

พอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว เลยได้ขออัพเดตถึงพัฒนาการ น้องฌานา และน้องฌารีน ว่าเป็นอย่างไรบ้าง พร้อมถามถึงเวลาที่จัดสรรระหว่างงานในวงการกับครอบครัว ตนวางแผนไว้อย่างไร

ถามถึงน้องแฝดทั้งสองคน ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
"น่ารักครับน่ารัก กำลังจะควบแล้ว"

เราทุ่มเวลาให้ละครหลายเรื่องขนาดนี้ แบ่งเวลาไปดูลูกอย่างไรบ้าง?
"พอถ่ายงานเสร็จก็กลับบ้านเลยครับ ไม่ได้ไปทำอะไรต่อ รีบตรงกับบ้านไปเล่นกับลูกเลย แต่ก็มีบ้างที่บางวันไม่ได้เจอลูกเลย 4-5วัน เพราะเราออกเช้าเขายังไม่ตื่น กลับไปดึกเขาก็หลับแล้วแบบนี้"

ตอนนี้คุณแม่น้องเป็นคนดูแลคนเดียวเลยใช่ไหม?
"มีคุณแม่ กับพี่เลี้ยงคอยช่วยดูครับ เขาก็บ่นว่าเหนื่อยนะ คุยกันทุกวัน มันเป้นความเหนื่อยที่มีความสุขมากครับ เมื่อก่อนไม่เข้าใจ ทุกคนที่มีลูกแล้วจะบอกว่ามันเหนื่อยแต่มีความสุขนะ เราก็บอก จะบ้าเหรอ จะเป็นไปได้ยังไง"

เรายังไม่คิดที่จะหยุดงานละคร แล้วหันไปดูแลลูกอย่างเดียวใช่ไหม?
"ไม่ครับ มันต้องควบคู่กันไปสองอย่าง ต้องจัดเวลาให้ได้ คุณแม่ยังไหวครับ คือการเล่นละครก็มีความสุข การเล่นกับลูกก็มีความสุขด้วย ทุกอย่างที่มีความสุขไม่รู้เราจะหยุดไปทำไมเนอะ"

หรืออาจเป็นเพราะค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น เลยทำให้เราพักงานในวงการไม่ได้?
"อันนั้นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งครับ (หัวเราะ) มี 2 คน"

น้องเลี้ยงยากหรือเปล่า?
"เขาไม่ได้งอแงแบบไร้เหตุผลนะครับ เขาจะเป็นไปตามวัยเขา เริ่มเรียนรู้สิ่งต่างๆ นาๆ เริ่มเป็นตัวของตัวเอง เริ่มจะไปสัมผัสธรรมชาติ เราก็ต้องเข้าใจเขา น้องสองคนก็แตกต่างกันครับ นิสัยไม่เหมือนกัน แต่ว่าไม่ได้เสมอไปนะ พี่ฌานาจะเรียบร้อย น้องฌารีนจะซิ่ง สองสามวันก็จะสลับกันแหละ อีกคนหนึ่งเรียบร้อยแทน อีกคนหนึ่งจะซิ่งแทน อะไรแบบนี้"

มีเรียกร้องความสนใจพร้อมกันบ้างไหม?
"ตลอดเวลาครับ (หัวเราะ) ถ้ากลับบ้านไปสิ่งที่เห็นคือสองคนจะยืนเล่นอยู่ในคอกเขาที่มันนิ่มๆ พอเขาเห็นเราไม่ว่าจะเล่นอะไรก็แล้วแต่ เขาจะทิ้งแล้วคลานมาปีนตรงขอบสองคน และจะอ้าแขนเพื่อให้อุ้มทั้งสองคน เป็นภาพแบบนี้ทุกวัน มันดีจังนะ เราก็ไม่รู้จะอุ้มยังไงสองคน ต้องให้พี่เลี้ยงช่วยมาอุ้มเข้ามือทั้งสอง เขาจะได้ไม่รู้สึกน้อยใจ"

พัฒนาการของน้องเป็นยังไงบ้าง?
"ณ ตอนนี้ก็จะเริ่มยืน เริ่มพูดแบบรู้เรื่องบ้าง ไม่รู้เรื่องบ้าง"

มีปัญหาอะไรที่หนักใจไหม?
"อาจจะมีบางทีด้วยความที่เขาเป็นแฝด บางครั้งเราอาจจะดูแลไม่เท่ากัน กลัวเขาจะน้อยใจ"

มีงานติดต่อน้องๆ มาบ้างหรือยัง?
"มีแอบไปถ่ายแฟชั่นบ้างนิดหน่อย แต่เขายังเด็กก็ยังสั่งให้ทำโน้นทำนี่ไม่ได้ ก็เลยยังทำอะไรยากๆ ไม่ได้ครับ ส่วนงานโฆษณาก็ยังไม่มีครับ"

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม m_apinan

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ส่อง! ฌานา-ฌารีน ลูกแฝดสุดที่รักของ เอ็ม อภินันท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook