ลูกใจสลาย แม่หายขาดการติดต่อร่วมสัปดาห์ ก่อนพบตกเขาเสียชีวิต

ลูกใจสลาย แม่หายขาดการติดต่อร่วมสัปดาห์ ก่อนพบตกเขาเสียชีวิต

ลูกใจสลาย แม่หายขาดการติดต่อร่วมสัปดาห์ ก่อนพบตกเขาเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 ส.ค.58) เมื่อเวลา 10.00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบศพผู้เสียชีวิตไม่ทราบเพศ และสัญชาติ สภาพเน่าเปื่อย อยู่บนเขาพระ ม.1 ต.บ่อผุด

หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.เทเวศน์ ปลื้มสุทธิ์ ผกก.สภ.บ่อผุด พร้อมด้วย พ.ต.ท.เด่นดวง ทองศรีสุข รองผกก.(ป.) พ.ต.ท.ศิริชัย เกิดศรี รองผกก.(ส.) ร.ต.ท.บุญนำ ศรีนะรัตน์ พนักงานสอบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะสมุย และอาสาสมัครมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่ในซอยเขาพระ หรือซอยศูนย์ลิงเก่า ม.1 ต.บ่อผุด เข้าไปจากปากซอยประมาณ 500 เมตร จุดเกิดเหตุเป็นถนนทางขึ้นเขาไปยังบ้านพักตากอากาศ ที่มีลักษณะลาดชัน มีพงหญ้ารกทึบ และก้อนหินขนาดเล็กใหญ่จำนวนมาก เจ้าหน้าที่ได้พบกับนายประทวน ผู้ที่แจ้งตำรวจ จึงได้นำเดินไปจุดที่พบศพ

พบว่าศพนอนหงายอยู่สภาพเน่าเปื่อย จดจำใบหน้าไม่ได้ แต่งกายแบบผู้หญิง สวมเสื้อยืดสีน้ำตาล นุ่งกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน สวมรองเท้าส้นสูงสีเหลือง เสียชีวิตมาประมาณ 1 สัปดาห์ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ รุ่นมีโอ สีเทา หมายเลขทะเบียน รพต 420 กทม. เสียบอยู่กับต้นไม้ในสภาพพังยับเยิน และพบกระเป๋าเอกสาร กระเป๋าเครื่องสำอาง สำเนาบัตรประชาชน กระจัดกระจาย

จากการตรวจสอบพบว่า ลักษณะศพและรถจักรยานยนต์ ตรงตามที่ นายพุฒิพงษ์ อายุ 19 ปี แจ้งความบุคคลหายไว้ที่พื้นที่ของ สภ.เกาะสมุย เมื่อวันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา จึงได้ติดตามมาดูศพ เมื่อพบถึงกับร้องไห้โฮ พร้อมกับยืนยันว่าศพดังกล่าวเป็นแม่ของตน ทราบชื่อว่า นางภคนันท์ อายุ 47 ปี ภูมิลำเนาจังหวัดชัยภูมิ

โดยเปิดเผยว่าแม่ทำงานเป็นผู้จัดการขายตรง เกี่ยวกับเครื่องสำอางค์ยี่ห้อดัง แม่ได้ออกจากบ้านมาหาเพื่อน เพื่อหาลูกทีมธุรกิจขายตรง ที่ซอยเขาพระตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังจากนั้นติดต่อไม่ได้อีก จึงได้ไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เกาะสมุย และจากนั้นก็ออกตามหาแต่ไม่พบ และเชื่อว่าต้องเกิดเหตุร้ายกับแม่ จึงได้นำภาพของแม่ไปลงทางโซเชียลในเฟสบุ๊ค กลุ่มรวมพลคนเกาะสมุย เพื่อช่วยกันแชร์

จากการตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า หลังจากที่ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ลงมาจากบ้านของเพื่อนสาว แต่เนื่องจากถนนเป็นทางโค้งลาดชัน ด้านข้างเป็นเหวลึก ประกอบกับรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย เป็นรถเกียร์ออโตเมติก เมื่อไต่ลงเขาแล้วเบรคไม่อยู่

จึงทำให้ผู้ตายบังคับรถไม่ได้ จึงเสียหลักตกไหล่ทางไถลลงเนินเขามาชนติดกับโขดหิน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เสียเลือดมาก และช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook