คุณแม่เด็ก 12 อัดคลิปแจง ดราม่าดีเจนัดขึ้นคอนโดฯ

คุณแม่เด็ก 12 อัดคลิปแจง ดราม่าดีเจนัดขึ้นคอนโดฯ

คุณแม่เด็ก 12 อัดคลิปแจง ดราม่าดีเจนัดขึ้นคอนโดฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่เพจดราม่าชื่อดัง Drama-addict เปิดเผยเรื่องราวของดีเจจากโปรแกรมที่เป็นที่นิยมในหมู่นักเล่นเกม ซึ่งได้ล่อลวงเด็กสาววัย 12 ปี ไปขึ้นคอนโดมีเนียมส่วนตัว และเมื่อเรื่องกลายเป็นประเด็นอื้อฉาว ดีเจคนดังกล่าวก็ยังทำงานได้ต่อไป

ด้าน เด็กสาวคนดังกล่าวได้ออกมายืนยันว่า ได้ขึ้นคอนโดฯ ของดีเจจริง แต่ไม่ได้มีอะไรกัน และขอให้เรื่องจบ ซึ่งต่อมา ต้นสังกัดของดีเจ น. ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก แจ้งยกเลิกการเป็นดีเจของ "ดีเจ น"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องเป็นเรื่อง! ดีเจโปรแกรมดัง ลวงสาว 12 ล่วงละเมิดทางเพศ , ต้นสังกัดไล่ออก ดีเจโปรแกรมดังนัดเด็ก 12 ขึ้นคอนโด

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ส.ค.) คุณแม่ของเด็กหญิงวัย 12 ปี ได้โพสต์คลิปวีดีโอพร้อมข้อความ ชี้แจงเหตุดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า

"ขอเคลียร์และcleanเรื่องทั้งหมด ที่ทำให้ครอบครัวเราเสื่อมเสียชื่อเสียง พร้อมหลักฐาน และขอให้ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ยุติการต่อความยาวสาวความยืดที่ทำให้เสียชื่อเสียง เราขอให้เป็นบทเรียนของทุกคนในเรื่องของคำพูดที่สร้างปัญหานี้

ชั้นจะยังไม่ดำเนินคดีทางกฎหมายนะ ถือว่าเห็นใจทุกฝ่าย ขอให้อภัย (แต่หากเรื่องยังมีการทำให้เสียชื่อเสียงอีก ก็ขอให้เป็นหน้าที่ของกฎหมายละกัน เพราะการที่คนเข้าใจผิดเกือบทั้งประเทศ มันก็ทำให้บอบช้ำทางจิตใจ ส่งผลกระทบต่อทุกคนในครอบครัวมากพอแล้ว)"

ทั้งนี้ คุณแม่ของเด็ก ได้โพสต์หลักฐานการตรวจร่างกายของแพทย์ เมื่อวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา ยืนยันว่าเด็กไม่ได้ถูกล่วงละเมิดทางเพศ และเชื่อว่าลูกสาวตกเป็นเครื่องมือใช้ในการดิสเครดิตของคนกลุ่มหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook