"พลอยชมพู"ขำข่าวกิ๊ก "เจมส์จิ" ยันอีกฝ่ายไม่ได้จีบ ปิดโอกาสพัฒนา

"พลอยชมพู"ขำข่าวกิ๊ก "เจมส์จิ" ยันอีกฝ่ายไม่ได้จีบ ปิดโอกาสพัฒนา

"พลอยชมพู"ขำข่าวกิ๊ก "เจมส์จิ" ยันอีกฝ่ายไม่ได้จีบ ปิดโอกาสพัฒนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอได้ร่วมงานกันก็มีข่าวว่ากิ๊กกั๊กกันซะแล้วสำหรับ "พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล" และ "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" แต่เมื่อเร็วๆ นี้หนุ่ม "เจมส์จิ" ได้ออกมาแก้ข่าวแล้วว่าไม่ได้มีอะไรกันจริงๆ แต่ก็ชอบสาว "พลอยชมพู" ว่าน่ารักดี พอมีโอกาสได้เจอ "พลอยชมพู" ในงานปาร์ตี้ส่งท้ายละครสุดยิ่งใหญ่แห่งปี "บัลลังก์เมฆ ชวนคุณเดทกับรุ่นลูก" ณ เดอะ คอนเนคชั่น ลาดพร้าว เจ้าตัวก็บอกว่า

"กับข่าวกิ๊กกับพี่เจมส์คือจริงๆ เราถ่ายนิตยสาร Lisa กับพี่เจมส์วันนั้นเป็นวันแรกที่ได้ร่วมงานกัน ก็ไม่ได้มีอะไร ที่ชมว่าเราน่ารักก็ขอบคุณมากๆ พี่เขาก็เป็นคนเฟรนลี่เหมือนกัน กับผลงานพี่เขาก็เคยเห็นผ่านๆ ตาบ้าง พอดีไม่ได้เป็นคนชอบดูละครเลยไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไร เรื่องแลกลายเซ็นพอดีมีพี่นักข่าวถ่ายรูปโพลารอยด์แจกทุกคน ก็เลยแลกลายเซ็นกันหมด แต่ไม่ได้มีคุยกันหลังจากนั้นนะ เราแค่ติดตามอินสตาแกรมพี่เขา

สำหรับโอกาสพัฒนาก็ไม่มี ที่เป็นข่าวกิ๊กกั๊กกันคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้ถามอะไรเพราะวันไปถ่ายแบบพวกท่านก็ไปด้วย พี่เขาไม่มีท่าทีจะจีบเลย กับกระแสแอนตี้จากแฟนคลับพี่เขาก็ไม่กลัวเพราะแฟนคลับพี่เขาน่ารักกันอยู่แล้ว เขาเข้าใจ

กับการเตรียมรับมือข่าวกับหนุ่มๆ ก็ไม่รู้จะเตรียมตัวยังไง ก็คงแค่ตอบตามความจริง เอาจริงๆ ก็งงเหมือนกันว่าเรื่องนิดเดียวทำไมเป็นข่าวกับพี่เขาได้ แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะมันไม่ได้เป็นข่าวร้ายแรง ที่บอกคุณแม่เป็นห่วงท่านก็คงห่วงอยู่แล้วเนอะ หลังจากมีข่าวด้วยกันก็ไม่ได้ติดต่อหาพี่เขาเลย ตอนนี้โสด

ส่วนวันเกิดที่ผ่านมาก็ไปฉลองกับแฟนคลับ ไปทานไอศครีมด้วยกัน มีแฟนคลับมาเซอร์ไพรส์เรานี่ทำอะไรไม่ถูกเลย ก็ซึ้งดี คือเป็นแฟนคลับที่อยู่ด้วยกันมานาน คุณแม่ก็เป็นคนนัดกับแฟนคลับ ที่นัดแบบจำนวนจำกัดเพราะร้านไอศครีมมันเล็กนิดหนึ่ง

ปีนี้เป็นปีแรกที่จัดอะไรแบบนี้ เพราะก่อนหน้านี้เคยจัดแบบมิตติ้งแฟนคลับธรรมดา ไม่เคยฉลองวันเกิดด้วยกัน สำหรับของขวัญก็ไม่ได้มีของขวัญอะไรให้ตัวเอง แฟนคลับเขาก็ให้พวกตุ๊กตามา ก็ไม่ได้แพลนจะซื้ออะไรให้ตัวเองเลย เพราะเรามีหมดแล้วเลยไม่อยากได้อะไร คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้มีเซอร์ไพรส์ แค่ได้จัดงานแบบนี้ขึ้นมาเราก็มีความสุขแล้ว"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "พลอยชมพู"ขำข่าวกิ๊ก "เจมส์จิ" ยันอีกฝ่ายไม่ได้จีบ ปิดโอกาสพัฒนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook