ลูกคนโตคลั่งยา ใช้มีดปอกผลไม้ฟันพ่อแม่น้องชายเจ็บ

ลูกคนโตคลั่งยา ใช้มีดปอกผลไม้ฟันพ่อแม่น้องชายเจ็บ

ลูกคนโตคลั่งยา ใช้มีดปอกผลไม้ฟันพ่อแม่น้องชายเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ส.ค.) เมื่อเวลา 12.30 น. สภ.ย่อยบ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทใช้มีดไล่ฟันจนมีคนเจ็บหลายคน เหตุเกิดที่หมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง หมู่ 12 ต.บ้านเป็ด

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ภายในบ้านมีคนเจ็บทราบชื่อ นายรังสฤษฎ์ อายุ 62 ปี เจ้าของบ้าน และเป็นอดีตผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.ขอนแก่น มีบาดแผลที่ศีรษะ เพราะถูกของมีคมฟัน , นางกนกอร อายุ 42 ปี ภรรยาถูกของมีคมที่แขนขวา และ นายรัตนากร อายุ 18 ปี บุตรชาย ถูกของมีคมฟันเข้าที่หน้าอก และแขนขวา เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.ขอนแก่น

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายศิวกร อายุ 20 ปี่ ลูกชายคนโต หลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋ง ยี่ห้อ นิสสันเทียน่า สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ โดยมีอาวุธมีดติดมือไปด้วย

โดยก่อนหน้านี้ นายศิวกร ซึ่งเรียนอยู่ชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ได้มีอาการติดยาเสพติดจนเกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้ของมีคมไล่ฟันคนในครอบครัวมาแล้ว จีงต้องนำเข้าบำบัดยาเสพติดที่ค่ายแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น และเพิ่งกลับมาอยู่บ้าน

ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา นายศิวกรได้ขอเงินพ่อไปเที่ยวที่สถานบันเทิง และกลับมาบ้านในตอนเช้า โดยที่คนในบ้านไม่รู้ และเกิดอาการคลุ้มคลั่งอยากยาเสพติด และประสาทหลอนคิดว่าจะมีคนมาตามฆ่า ทำให้นายศิวกรได้นำมีดปอกผลไม้มาถือเอาไว้ ก่อนใช้มีดไล่ฟันพ่อแม่และน้องชายจนได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ หากเจ้าหน้าที่ตำรวจพบตัวนายศิวกร ก็จะต้องนำส่งสถานบำบัดยาเสพติดของค่ายทหาร ร.8 เพื่อบำบัดนายศิวกรให้หายเป็นปกติต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook